ระยอง-นายอำเภอบ้านฉาง เป็นประธานเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาส แคนทารี โฮเทล บ้านฉาง

ระยอง-นายอำเภอบ้านฉาง เป็นประธานเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาส แคนทารี โฮเทล บ้านฉาง

 

วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ แคนทารี โฮเทล บ้านฉาง นายกิติพงศ์ อุระวัตร นายอำเภอบ้านฉาง เป็นประธานเปิดงานฯ โดยมี คุณอัษณา จันเทพา Senior General Manager คุณกิตติเดช คุ้มม่วง Hotel Manager


คุณพลับพลึง ยิ้มเมือง Hotel Manager คุณศรชัย จำปาเรือง Resident Manager ให้การต้อนรับฯ พร้อมได้รับเกียรติจาก นายสุชิน พูลหิรัญ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านฉาง นายนิรันตร์ ปรัชญกุล ส.อบจ.ระยอง นายเดชา ลิ้มถาวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ถาวรภูรีวิศวโยธา จำกัด พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้บริหารนิคอุตสาหกรรม ,สื่อมวลชนจังหวัดระยอง และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานเป็นจำนวนมาก


นายกิติพงศ์ อุระวัตร นายอำเภอบ้านฉาง กล่าวว่า กระผมมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในงานพิธีเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาส ประจำปี 2566 ในวันนี้ เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ปี 2567 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีการแสดงของโรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยา

,ทีมงานการแสดงของพนักงานโรงแรมและบุคคลทั่วไป ได้มีโอกาสแสดงออกถึงความสามารถและทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสนุกสนาน เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ขออำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพนับถือ ได้โปรดดลบันดาลให้ทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้และครอบครัว จงมีแต่ความสุข ประสบแต่ความเจริญตลอดปีใหม่ 2567

Related posts