ระยอง-เปิดฟ้า เปิดธรณี ศรัทธาในบารมีของหลวงปู่ทองสุข พิธีพุทธาภิเษกเหรียญมหาโภคทรัพย์ วัดหนองฆ้อ

ระยอง-เปิดฟ้า เปิดธรณี ศรัทธาในบารมีของหลวงปู่ทองสุข พิธีพุทธาภิเษกเหรียญมหาโภคทรัพย์ วัดหนองฆ้อ

https://youtu.be/Z2UoMjD7j-Q

เมื่อเวลา 09.09 น.วันที่ 1 ตุลาคม 2565 คุณนิพนธ์ เสียงจันทร์ พร้อมด้วยทีมงานได้จัดพิธีพุทธาภิเษกเหรียญมหาโภคทรัพย์ รวมถึงพระผงสีวลี และ พระปิดตา ที่จะแจกเป็นวัตถุมงคลในงานกฐินสามัคคี่ บรรยากาศช่วงเช้าได้ทำพิธีบวงสรวงเทพยดาโดยมีโหราพรามห์เป็นผู้ประกอบพิธี ผู้คนแห่หลั่งไหลมาคับคั่งเรียกได้ว่าแน่นวัดไปหมด สอบถามจากปากผู้ที่ร่วมงานได้กล่าวว่า ศรัทธาในบารมีของหลวงปู่ทองสุข มาแล้วกลับไปชีวิตดีขึ้น เพราะด้วยคำสอนของหลวงปู่ และได้มีการมอบโลงศพอีกจำนวน 50 โลงให้กับวัดหนองฆ้อ และอีก 50 โลงให้กับมูลนิธิสว่างพรกุศล

ต่อมาเวลา 13.00 น.ได้มีพิธีพุทธาภิเษก โดยมี หลวงปู่ทองสุข วัดหนองฆ้อ เป็นประธานพิธีจุดเทียนชัย พร้อมได้รับความเมตตาจาก หลวงปู่ทองพูน เขมเปโม” อายุ 110 ปี แห่งสำนักปฎิบัติธรรมถ้ำจำปาทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี และเกจิอาจารย์ชื่อดัง นั่งอธิษฐานจิต เหรียญมหาโภคทรัพย์ และรายการพระผงสีวลีรวมถึงพระปิดตา รุ่นนี้ผู้คนแห่จองคับคั่งทั้งการเปิดจองในกลุ่มและเปิดจองที่วัดเรียกได้ว่า เปิดจองไม่เกิน 5 นาทียอดเต็ม รุ่นนี้หลวงปู่เมตตาพุทธาภิเษก กล่าวได้ว่า พระคาถาทุกบท สรรพวิทยาคม ที่หลวงปู่มีจัดเต็มครบเครื่องในรุ่นที่กล่าวมาข้างต้น

สุดท้ายนี้ทางคุณนิพนธ์ ระยองรีไซเคิลและทีมงานกล่าวขอบพระคุณทุกท่านที่ได้สละเวลามาเข้าร่วมพิธีและมาแสดงพลังแห่งควาทศรัทธากันอย่างล้นหลามขนาดนี้ ท่านใดที่จองไม่ทัน ในกลุ่มยังมีแบ่งปัน หากผิดพลาดประการใดขอกราบขออภัยมา ณ ที่นี้

Related posts