ชลบุรี 2 หนุ่มบริษัทรับเหมาเดินสายใยแก้ว ขับกระบะแหกโค้ง ดับ 1 สาหัส 1 (ชมคลิป)

คืบหน้า รถยนต์กระบะแหกโค้งชนกำแพงทะลุ มีร่างติดคาซากรถ 2 ราย เสียชีวิต 1ราย บาดเจ็บสาหัส 1ราย แม่เตรียมตัวเดินทางมาจากจังหวัดอำนาจเจริญ นำกลับบ้านเกิด ส่วนค่าเสียหาย ประกันรถจะเป็นผู้รับผิดชอบชดใช้

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=cupbptU8lq0[/embedyt]

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 17 ม.ค.65 จากรณี เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 มกราคม 2565 มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ 1ฒม 648 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนกำแพง ของโรงงานผลิตข้าวสารตราไก่แจ้ บนถนนสาย 315 พนัสนิคม – ชลบุรี (ขาเข้าชลบุรี) หมู่ที่ 1 ตำบลกุฏโง้ง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะพลิกตีลังกาหงายท้องล้อชี้ฟ้า ชนอัดติดกับกำแพงโรงงาน ได้รับความเสียหายทะลุพังทั้งแถบ อุปกรณ์ช่าง สายเคเบิล และบันไดไม้ตกหล่นกระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บติดภายในรถ 2 ราย

กู้ภัยต้องเร่งใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกจากตัวรถ นำนายพงษ์สุริยา สายโท อายุ 26 ปี ส่งรักษาที่โรงพยาบาลพนัสนิคม และมีการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลชลบุรี ขณะนี้อยู่ในระหว่างเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ส่วนรายที่สอง คือนายกฤษดาศักดิ์ หนูเนียม อายุ 24 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากถูกประตูรถทับหัว
ความคืบหน้าล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ได้พบกับพนักงาน บริษัท ข้าวไก่แจ้ มาตรวจดูความเสียหาย พร้อมกับมีพนักงานบริษัท รับเหมาเดินสายใยแก้ว กำลังมาเก็บชิ้นส่วนต่างๆ ที่ตกอยู่ภายในรถยนต์กระบะกระจายอยู่ที่เกิดเหตุ โดยไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น


ขณะที่ทางนายผ่อง ดอกไม้ไหว อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นพ่อบ้านของบริษัทข้าวไก่แจ้ เผยว่า ในช่วงเกิดเหตุ ตนเองไม่ได้อยู่บริษัท และได้เดินทางมาดูความเสียหายในรุ่งเช้า จากนั้นได้มีการรายงานไปให้เจ้าของโรงงานได้ทราบแล้ว ในเบื้องต้นรถยนต์ที่ชนมีประกันภัย และจะได้ดำเนินเข้ามาซ่อมแซมให้ หลังจาก ไปทำข้อตกลงกับทางพนักงานสอบสวน สภ.พนัสนิคม เรียบร้อยแล้ว


ด้าน นางสาวชลธิดา สายโท อายุ 21 ปี เป็นน้องสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ และเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต เข้ามาดูที่เกิดเหตุ กล่าวเพียงสั้นๆว่า ก่อนเกิดเหตุ พี่ชายและแฟนของตน ได้ออกจากบ้านพัก ซึ่งพักอยู่ที่เดียวกัน ในตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ประมาณ 21.00 น. แต่ไม่รู้ว่าไปไหน จนมารู้อีกที ว่าเกิดเหตุรถไปชนกับกำแพง จนทำให้มีบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนเรื่องการรับศพไปบำเพ็ญกุศล อยู่ในระหว่างทางแม่ของแฟนกำลังจะเดินทางมาติดต่อขอรับศพ นำไปตั้งสวดพระอภิธรรม ที่จังหวัดอำนาจเจริญ


ส่วนทางนายเกษม ผาผล อายุ 30 ปี อาสากู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม เล่าว่า หลังจากรับแจ้งเหตุ ได้รีบเดินทางมาทันที และได้พบมีผู้ติดภายใน 2 ราย จึงประสานกับชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงนำร่างทั้ง 2 คน ออกมาได้ แต่ก็เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุจากการยืนยันของแพทย์เวร ส่วนคนเจ็บอีกราย ตอนนี้ยังอาการสาหัส ถูกส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ยังไม่แน่ชัด อยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่คาดว่าอาจจะวิ่งมาด้วยความเร็วแล้วหลุดโค้ง จนเกิดอุบัติเหตุ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts