นครนายก ฮือฮาหนุ่มเลี้ยงปลาไหลเผือก ปลาไหลสีทองให้โชคลาภ (ชมคลิป)

หนุ่มซื้อปลาไหลเผือกปลาไหลสีเหลืองทองจากชาวบ้านที่ดักปลาได้นำมาเลี้ยงไว้ที่บ้านพักเกิดนำโชคลาภมาให้และมีคนติดต่อขอซื้อแต่เจ้าของไม่ขาย

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=dSu9tXQGGAc[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 11 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายหนุ่มได้เลี้ยงปลาไหลเผือก 1 ตัวและปลาไหลสีเหลืองทอง 2 ตัวตั้งแต่ได้มาเลี้ยงมีโชคลาภถูกลอตเตอรี่บ่อยครั้ง ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปยังที่รับแจ้งพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวบ้านเลขที่ 86 หมู่ 8 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มีนายกาญ ตุคง อายุ 41 ปี เป็นพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลสาริกา เป็นเจ้าของบ้านได้พาผู้สื่อข่าวไปดูปลาไหลที่เลี้ยงไว้อยู่ในตู้ปลาพบว่ามีปลาไหลเผือกตัวใหญ่ 1 ตัวมีความยาว 55 เซ็นติเมตร

และพบปลาไหลสีเหลืองทองอีก 2 ตัว ซึ่งปลาไหลตัวใหญ่มีความยาว 65 เซ็นติเมตร ปลาไหลสีเหลืองทองตัวเล็กมีความยาว 41 เซ็นติเมตร ได้นำเลี้ยงไว้รวมกัน ตั้งแต่ได้ปลาไหลทั้ง 3 ตัวนี้มาเลี้ยงไว้มีความรู้สึกว่าเริ่มมีโชคลาภเข้ามาและสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตตนจะเลี้ยงไว้เอง เนื่องจากมีคนติดต่อมาขอซื้อตนก็ไม่ขาย

จากการให้สัมภาษณ์ของนายกาญ ตุคง เจ้าของปลาไหลได้เล่าว่าวันนั้นไปพบชาวบ้านได้ดักปลาไหลได้หลายตัวแต่มีตัวที่แปลกและหาดูได้ยากมีอยู่ 3 ตัว ตนจึงได้ขอซื้อกับคนที่ดักปลาได้ในราคาตัวละ 100 บาท 3 ตัวรวมเป็นเงิน 300 บาท นำมาเลี้ยงใส่ตู้ปลาเลี้ยงรวมกัน ตั้งแต่ได้มาจนปัจจุบันนี้รวมเวลา 2 เดือน ตนมีความรู้สึกว่ามีสิ่งดีๆเข้ามาได้รับโชคถูกลอตเตอรี่บ่อยครั้ง และเมื่อมีคนทราบข่าวว่าเลี้ยงปลาไหลสีขาวเผือกและปลาไหลสีเหลืองทอง ก็มีคนติดต่อขอซื้อ แต่ตนไม่ขายอยากจะเลี้ยงต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชนนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Related posts