”วันเด็กแห่งชาติ ที่ตม.จว.อุทัยธานี เด็กๆ ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ประทับใจ”

”วันเด็กแห่งชาติ ที่ตม.จว.อุทัยธานี เด็กๆ ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ประทับใจ”


วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 67 เวลาประมาณ 10.30 น.
🔸: ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม.,พล.ต.ต.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผบก.ตม.5 มอหมายให้ ตม.จว.อุทัยธานี ขับเคลื่อนภารกิจดูแลประชาชน สร้างการมีส่วนร่วมกับส่วนราชการและผู้นำท้องถิ่น วันนี้ พ.ต.ท.สำรวย สมาน สว.ตม.จว.อุทัยธานี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ เครือข่ายตำรวจจิตอาสา ที่ปรึกษา กต.ตร.ตม.จว.อุทัยธานี ได้จัดกิจกรรมวันเด็ก โดยได้รับเกียรติจาก คุณไพลิน นุ้ยปรี ที่ปรึกษา นายก อบจ.จว.อุทัยธานี นางสาวอาทิตรา ศรีขำ นายกเทศมนตรีตำบลหนองขาหย่าง นางภารดี วชระพันธ์ นายก อบต.ท่าโพ อ.หนองขาหย่างและ นางวิภา เชื้อแพ่ง ผอ.รร.อนุบาลหนองขาหย่าง จว.อุทัยธานี ได้จัดกิจกรรม”วันเด็กแห่งชาติ”ที่ห้องประชุม ตม.จว.อุทัยธานี


กิจกรรมในวันนี้ ได้ให้เด็กๆ รู้จักหน่วยงาน ตรวจคนเข้าเมือง บทบาทหน้าที่ ภารกิจ โดย พ.ต.ท.สำรวย สมาน ได้นำเด็กๆ ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ และที่ปรึกษา เยี่ยมชมภารกิจ ONE STOP SERVICE , โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการประชาชน ศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) หรือ จุดให้บริการและคำแนะนำแก่ประชาชน อำนวยความสะดวก มีการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความเชื่อมั่น ความประทับใจ ใน ตม.จว.อุทัยธานี มุมพักผ่อน ห้องพักระหว่างเข้าเวร การทำงานโดยไม่พักลางวัน การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการทำงาน UTHAITHANI ON MOBILE นำเด็กๆและผู้ปกครองชมสถานที่ราชการที่สวยงาม ห้องประชุม ห้องพระ ห้องทำงาน ห้องปฐมพยาบาล ห้องดูแลแม่และเด็ก ห้องครัว

จากนั้น ได้จัดกิจกรรมให้เด็กๆได้แสดงออก สนุกสนาน จับสลากของรางวัลและทุนการศึกษา ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากนายเผด็จ นุ้ยปรี นายก อบจ.จว.อุทัยธานี นางไพลิน นุ้ยปรี ท่านที่ปรึกษาท่าน นายก อบจ.จว.อุทัยธานี และนายกสมาคมการท่องเที่ยว จังหวัดอุทัยธานีอาทิตรา ศรีขำ นายกเทศมนตรีตำบลหนองขาหย่าง นางภารดี วชระพันธ์ นายก อบต.ท่าโพ อ.หนองขาหย่างและ นางวิภา เชื้อแพ่ง ผอ.รร.อนุบาลหนองขาหย่าง จว.อุทัยธานี ร่วมกันมอบของรางวัล ทุนการศึกษา มอบอุกรณืกีฬา เลี้ยงอาหารกลางวัน ไอศครีม สร้างความประทับใจ ให้แก่เด็กๆ ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ และผุ้ร่วมงาน

Related posts