จ.ระยอง เปิดงานเคาท์ดาวน์ อ่าวมะข้ามป้อม ‘ฟิน ฟิล ชิล ช็อป ชมพลุ ริมเล’ โชว์พลุยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และชมฟรีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง มุ่งประชาสัมพันธ์อ่าวมะขามป้อมแหล่งวิถีชาวประมงให้เป็นที่รู้จักของ นทท.อย่างแพร่หลาย

จ.ระยอง เปิดงานเคาท์ดาวน์ อ่าวมะข้ามป้อม ‘ฟิน ฟิล ชิล ช็อป ชมพลุ ริมเล’ โชว์พลุยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และชมฟรีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง มุ่งประชาสัมพันธ์อ่าวมะขามป้อมแหล่งวิถีชาวประมงให้เป็นที่รู้จักของ นทท.อย่างแพร่หลาย

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 31 ธ.ค.66 ที่บริเวณท่าเรืออ่าวมะขามป้อม อ.แกลง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดงานเคาท์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อ่าวมะขามป้อม เคาท์ดาวน์ ‘ฟิน ฟิล ชิล ช็อป ชมพลุ ริมเล’ ซึ่งจัดขึ้นโดย อบจ.ระยอง เทศบาลตำบลสุนทรภู่ ททท.สำนักงานระยอง และ บ.สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟนิ่ง จก.(มหาชน) หรือ SPRC มีนายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.ระยอง นายกิตติ เกียรติ์มนตรี รอง นายก อบจ.ระยอง น.ส.กานต์จรัส เอียดทองใส นอภ.แกลง

นายเสรี เรือนหล้า ประมงจังหวัดระยอง พล.ต.ต.พงศ์พันษ์ วงษ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.วรวุฒิ ชัยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.ศิริชัย ธาราธาร ผกก.สภ.บ้านกร่ำ นายวิเชียร แสงวงศ์กิจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง นายสงวน แสงวงศ์กิจ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง นายคเชนทร์ แจ่มใส นายกเทศมนตรีตำบลสุนทรภู่ นายโสธร เทพนุเคราะห์ นายกสมาคมประมงสุนทรภู่ และนางพรทิพย์ วีระพันธุ์ ผจก.ฝ่ายกิจการสัมพันธ์ บ.สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จก.(มหาชน) ร่วมพิธีเปิดฯ ภายในงานมีกิจกรรม การโชว์พลุและดอกไม้ไฟหลากหลายสีสัน เป็นการเฉลิมฉลองเข้าสู่ศักราชใหม่ การจำหน่ายสินค้าชุมชน อาหารพื้นถิ่น อาหารทะเลสดๆ หลากหลาย

และการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังมี one one , เอิ๊ต ภัทรวี และอื๊ด วงฟลาย เหน่ง Y NOT 7, ปราโมทย์ วิเลปานะ และว่าน ธนกฤต นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภาคกลางวันคือ การล่องเรือชมความสวยงามของบรรยากาศของหมู่เกาะมันใน มันกลาง มันนอก โดยงานนี้เป็นกิจกรรมส่งต่อความสุขในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โดยมุ่งประชาสัมพันธ์อ่าวมะขามป้อมให้เป็นที่รู้จักของ นทท.อย่างแพร่หลาย รวมทั้งเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ รวมทั้งเพื่อให้ ปชช.ในพื้นที่มีรายได้ในห้วงการจัดงานด้วย ระหว่างวันที่ 30-31 ธ.ค.66 นี้

สำหรับอ่าวมะขามป้อม เป็นแหล่งวิถีชาวประมงอยู่ใกล้เคียงหาดแหลมแม่พิมพ์ เป็นชายหาดเล็กๆ ในบรรยากาศที่เงียบสงบ มีน้ำทะเลใส ผืนทรายละเอียด มีท่าเทียบเรืออ่าวมะขามป้อม สำหรับเป็นท่าเรือประมงและเรือท่องเที่ยว ที่สามารถเดินทางไปชมความสวยงามของธรรมชาติตามเกาะต่างๆ ได้ อาทิ เกาะมันในเกาะมันกลาง เกาะมันนอก.

Related posts