ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ปล่อยแถวรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และทางน้ำช่วงเทศกาลปีใหม่ 67

ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ปล่อยแถวรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และทางน้ำช่วงเทศกาลปีใหม่ 67

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.66 ที่บริเวณศูนย์จำหน่ายวัสดุต่อเติมบ้าน โฮมโปรสาขาระยอง ถนนสุขุมวิท อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดงานฯ นายอัธยา นวลอุทัย หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระยอง เป็นผู้กล่าวรายงานฯ กิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและทางน้ำ การบริการ ปชช.ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

และกิจกรรมวันรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน ประจำปี 2566 กิจกรรมเนื่องในโอกาสวันป้องกันอุบัติเหตุภัยแห่งชาติ ประจำปี 2566 และกิจกรรมสร้างจิตสำนึกเกี่ยวกับการใช้ทางม้าลาย ‘ยานพาหนะทุกคันหยุดตรงทางม้าลาย คนเดินเท้าใช้ทางม้าลายและทางข้ามทุกครั้ง’ พร้อมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ ขบวนรถรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและทางน้ำเทศกาลปีใหม่ 2567 ช่วง 7 วันอันตราย วันที่ 29 ธ.ค.66-4 ม.ค.67 นี้

เพื่อดูแลพี่น้อง ปชช.ให้เกิดความปลอดภัยแ และลดความเสี่ยงการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของ ปชช.ผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 นี้ ซึ่งในโอกาสนี้นายวสินธ์ ล่องดุริยางค์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอนด้าปิยะ จำกัด ได้สนับสนุนงบประมาณป้ายรณรงค์ และหมวกกันน็อค เพื่อนำไปแจกจ่าย ปชช.ที่ขับจี่รถ จยย.ด้วย

Related posts