ชลบุรี-วัดหัวถนนทอดกฐินสามัคคีพุทธศาสนิกชน จากทั่วประเทศร่วมบุญอย่างล้นหลาม

ชลบุรี-วัดหัวถนนทอดกฐินสามัคคีพุทธศาสนิกชน จากทั่วประเทศร่วมบุญอย่างล้นหลาม

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ที่วัดหัวถนน ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีโดยมี คุณยายสีดา สุขถาวร เป็นประธานทอดกฐิน พร้อมด้วย บุตร ธิดา หลาน / คุณเอกวัสส์ อุษณีย์พันธุ์ ประธานอุปถัมภ์ / และคุณกนกกาญจน์ วงศ์พสุเสถียร ประธานอุปถัมภ์ พร้อมพุทธศาสนิกชน จากทั่วประเทศ ร่วมบุญทอดกฐินสามัคคีอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้ครอบครัวผู้ที่มาเป็นประธาน ได้มากราบขอพรจากองค์หลวงพ่อติ้วและได้ลงจากวิหารมาเจอกับแผงล็อตเตอรรี่ จึงได้เสี่ยงโชคและได้มาสองใบ และสองใบนั้นได้ถูกรางวัลใหญ่ จึงได้มาเป็นประธานทอดกฐินในปีนี้ 2566

ทั้งนี้วัดหัวถนนเป็นวัดเก่าแก่สร้างมาแล้ว 200 กว่าปี เส้นทางสายศิลปะ เส้นทางสายวัฒนธรรม เส้นทางเดินทัพของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช หลวงพ่อติ้วพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกอัญเชิญมาจากประเทศลาวกว่า 200 ปี ซึ่งแกะสลักมาจากไม้ติ้ว ศูนย์รวมจิตใจของชุมชนชาวลาวโบราณ ซึ่งมีพุทธศาสนิกชน เข้ามากราบขอพร และได้สมหวังดังที่ขอ ก็จะมาแก้บนกันอย่างล้นหลาม


พระครูบุญญาวรคุณ เจ้าคณะตำบลสระสี่เหลี่ยม เจ้าอาวาสวัดหัวถนน พระนักพัฒนา พระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ท่านเริ่มบูรณะปฏิสังขรณ์ถาวรวัตถุต่างๆมากมาย พร้อมทั้งท่านได้เป็นศูนย์รวมใจของพุทธศาสนิกชน ท่านสั่งสอนลูกศิษย์ลูกหามากมาย ซึ่งในขณะนี้ท่านได้ทำการก่อสร้างศาลาปฏิบัติธรรมทรงไทย ซึ่งยังขาดปัจจัยอีกเป็นจำนวนมาก


หากพุทธศาสนิกชนผู้มีจิตใจในบุญจะร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่
โทร. 081-949 6050
และ 091-451 5954
หรือจะโอนร่วมบุญได้ที่
บัญชี ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา ชื่อบัญชี วัดหัวถนน ออมทรัพย์
เลขที่บัญชี 134 189 8030

Related posts