เรือนจำจังหวัดสระบุรีร่วมกลุ่มผู้สร้าง ผู้ก่อ..แต่การดี จัดกิจกรรมสร้างกำลังใจ ปันสุข คืนรอยยิ้ม สร้างกำลังใจ คนหลังกำแพง(มีคลิป)

เรือนจำจังหวัดสระบุรีร่วมกลุ่มผู้สร้าง ผู้ก่อ..แต่การดี จัดกิจกรรมสร้างกำลังใจ ปันสุข คืนรอยยิ้ม สร้างกำลังใจ คนหลังกำแพง(มีคลิป)

วันที่ 20 มิถุนายน 2566 ที่เรือนจำจังหวัดสระบุรี นางวรนุช ผ่องนพคุณ ผู้ตรวจราชการกรมราชทัณฑ์พร้อมด้วยคณะกรมราชทัณฑ์กระทรวงยุติธรรมร่วมกับกลุ่มผู้สร้าง ผู้ก่อ..แต่การดี จัดกิจกรรมสร้างกำลังใจ ปันสุข คืนรอยยิ้ม สร้างกำลังใจ คนหลังกำแพง จ. เพื่อสร้างความสุข คลายความเครียด และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และผู้ต้องราชทัณฑ์ โดยมีการจัดการแสดงดนตรี การแสดงตลก การบรรยายให้ความรู้แก่ผู้ต้องราชทัณฑ์ มีนางสาวกมลทิพย์ อ้นขวัญเมือง ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสระบุรี นำผู้ต้องขังและส่วนที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ


ด้วยกรมราชทัณฑ์ทรงยุติธรรมได้รับการประสานงานจากนายสุกสิน (คุณหรั่ง) ตันตินันทตระกูล กลุ่มดารา ตลก นักร้อง นักแสดง จิตอาสาฯ คณะนักร้อง ตลก บอล เชิญยิ้มและ บ๊อบบี้ 3.50 พร้อมคณะดารานักแสดง ร่วมทำกิจกรรม Road show เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ก้าวพลาด โดยกลุ่มผู้สร้าง ผู้ก่อ..แต่การดี เข้าจัดกิจ กรรมสร้างกำลังใจ ให้ความสุข ผู้ต้องขัง” ปันสุข คืนรอยยิ้ม สร้างกำลังใจ คนหลังกำแพง.สระบุรี”


ทั้งนี้กลุ่มผู้สร้าง ผู้ก่อ แต่การดี เป็นกลุ่มจิตอาสา ที่ได้รวมตัวกันมาร่วมกันทำความดี เพื่อตอบแทนสังคม ประเทศชาติ และบุญคุณแผ่นดินและสถาบันหลักของชาติ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อสร้างความสุข คลายความเครียด และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และผู้ต้องราชทัณฑ์ ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ต้องราชทัณฑ์


โดยในบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮา สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ต้องขัง กว่า1,000คน โดยในเรือนจำจังหวัดสระบุรี เป็นครั้งแรกในปีนี้ ส่วนโครงการที่กลุ่ม”ผู้สร้าง ผู้ก่อ ..แต่การดี ” พร้อมจัดกิจกรรมในเดือนละ 1 ครั้ง ทุกเรือนจำทั่วประเทศเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ต้องขัง
**************

กฤษฎา สมมาตร
รายงานข่าว

Related posts