เพลิงไหม้ไฟส่องเพาะเลี้ยงต้นกัญชา คอนโดดังเมืองพัทยา

เพลิงไหม้ไฟส่องเพาะเลี้ยงต้นกัญชา คอนโดดังเมืองพัทยา

ช่วงบ่าย ของวันนี้ 26 พ.ค.66 เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้องพัก ชั้น 3 เลขที่ 357/41 ภายในจอมเทียน ฮิลส์ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม ภายในซอยพระตำหนัก 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา พร้อมด้วยรถดับเพลิง จำนวน 5 คัน ในที่เกิดเหตุเป็นคอนโด 8 ชั้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงช่วยกันดับไฟภายในห้องพักโดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถดับเพลิงไว้ได้


จากการตรวจสอบ พบว่ามีต้นกัญชาตั้งอยู่หลายกระถางตั้งอยู่ในห้อง ส่วนต้นเพลิงอยู่ที่บริเวณสายขั้วหลอดไฟ Blacklight ที่ ห้อยเพาะเลี้ยงต้นกัญชาภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงระงับเหตุ โดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินภายในห้องเสียหาย แต่โชคดีช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่หรือพักอาศัยอยู่ภายในห้องดังกล่าว


สอบถามพนักงานคอนโดเล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนทำงานอยู่ ได้กลิ่นควันไฟ จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูก็พบว่ามีควันพุ่งออกมาจากภายในห้อง และมีแสงเพลิงอยู่นอกระเบียงตรงผ้าม่าน จึงรีบโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ส่วนข้อมูลของเจ้าของห้องเช่าไม่ขอเปิดเผย บอกเพียงว่าเป็นลูกค้าชายชาวต่างชาติมาเช่าทิ้งไว้

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกตัวเจ้าของห้องมาสอบสวนหาสาเหตุ การเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts