เปิดแล้ว!!!คริสตัลเฮ้าท์ พบความอร่อย มาตรฐานชาววัง แต่ราคาชาวบ้าน สุดหรูหราอลังการกับการตกแต่งร้านกว่า 50 ล้านบาท เสิร์ฟอาหารมาบนภาชนะเบญจรงค์สุดคลาสสิค ความงดงามกับความอร่อยพร้อมให้สัมผัสแล้ววันนี้

เปิดแล้ว!!!คริสตัลเฮ้าท์ พบความอร่อย มาตรฐานชาววัง แต่ราคาชาวบ้าน สุดหรูหราอลังการกับการตกแต่งร้านกว่า 50 ล้านบาท เสิร์ฟอาหารมาบนภาชนะเบญจรงค์สุดคลาสสิค ความงดงามกับความอร่อยพร้อมให้สัมผัสแล้ววันนี้

เมื่อเวลา 12.39 น.วันที่ 6 พ.ค. ร้านคริสตัลเฮ้าท์ (ร้านเรนโบว์เก่า เยื้องสิงห์สนุก) ถ.ราชชุมพล (ค2) ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง เป็นประธานเปิดร้านคริสตัลเฮ้าท์ พร้อมด้วย นายอรุณ วิชกิจ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการวางแผนและการวิเคราะห์นโยบาย และซินแสชื่อดังพร้อมทรัพย์ ทรัพย์สพรั่ง ร่วมในพิธีเปิด ร้านคริสตัลเฮ้าท์ ร้านอาหารสไตล์ชาววัง ที่บริหารงานโดยมีนายณราชัย เจริญสุข หรือ คุณมอส และ คุณนุช เจ้าของร้าน

สำหรับร้านคริสตัลเฮ้าท์ เป็นร้านที่มีการตกแต่งร้านสุดหรูหรา โดยวัสดุชั้นดี สไตส์โรมันผสมผสานกับความเป็นไทยได้ อย่างลงตัว นับเป็นความพิถีพิถันในการออกแบบ จนเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในราชวัง ไม่เว้นแม้แต่โต๊ะเก้าอี้ที่มีความสวยงาม และที่สำคัญกาแฟของที่ร้าน เสิร์ฟด้วยถ้วยเบญจรงค์ ที่ดูงดงามบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย จานชามและถ้วย เป็นเบญจรงค์ ช้อนส้อมเป็นทองเหลืองขัดเงาสวยงาม ที่สำคัญรสชาติอาหารที่นับว่ามีเอกลักษณ์ความเป็นไทย กับความสดของวัตถุดิบ จึงเพิ่มความอร่อยให้กับทุกเมนู

สำหรับเมนูอาหารมีให้เลือกหลากหลายทั้งคาวหวาน ไม่ว่าจะเป็น เมี่ยงปลากระพงทอด เมี่ยงคำดอกบัวแดงชาววัง หอยทอดชาววัง ขนมจีนซาวน้ำชาววัง สเต็กกุ้ง ปลากระพงทอดราดน้ำปลา พล่ากุ้ง แกงส้มไหลบัวชะอม และ อาหารซีฟู้ดสดๆจากทะเลให้เลือกสรรมากมาย รวมถึงยังมีอาหารจานเดียวไว้คอยบริการด้วย นอกจากนี้ยังมีกาแฟสดชั้นเลิศ ไว้คอยบริการพร้อม เบเกอรี่ที่ปรุงสดใหม่ทุกวัน

ด้านคุณมอส เจ้าของร้าน ได้เปิดเผยว่า สำหรับ ร้านคริสตัลเฮ้าท์ เป็นความตั้งใจ ที่จะบริการความอร่อย พร้อมกับ สัมผัส ความสวยงามจากการตกแต่ง ด้วยความหรูหรา โดยใช้งบประมาณกว่า 50 ล้านบาท คัดสรรคุณภาพมาบริการ ใส่ใจทุกรายละเอียด ถ้วยโถ จานชามของร้านจะเป็นเบญจรงค์แท้ บางชิ้นมีอายุกว่า 50 ปี ช้อนส้อมเป็นทองเหลืองขัดเงาที่สั่งทำพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความสุนทรีย์รื่นรมณ์ไปกับการรับประทานอาหาร ทางร้านยังใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม โดยการใช้พลังงานแสงอาทิตย์กับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในร้านทั้งหมด

จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านมาสัมผัสความอร่อย มาเซลฟี่กับบรรยากาศสุดหรูหรา ที่ คริสตัลเฮ้าท์ 99/36 ถ.ราชชุมพล (ค2) ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง หรือ โทรสอบถามได้ที่ เบอร์โทร 092-7167983 โดยทางร้านยังบริการเดลิเวอรี่อีกด้วย

พลังสื่อonline

Related posts