ชมรมคนรักนกบินอิสระ รวมพลคนรักนกบินอิสระประเทศไทย ครั้งที่ 5

ชมรมคนรักนกบินอิสระ รวมพลคนรักนกบินอิสระประเทศไทย ครั้งที่ 5


เมื่อวันที่ 6 พ.ค.66 นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานในการเปิดงานรวมพลคนรักนกบินอิสระประเทศไทย ครั้งที่ 5 เพื่อให้เหล่าบรรดาคนรักนกได้มาสังสรรค์พูดคุย เเลกเปลี่ยนความคิดเห็นและได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยมี นายกิตติ เอี่ยมสะอาด ประธานจัดงาน กลุ่มชมรมคนรักนกบินอิสระ กลุ่มบางพระบันเทิง รวมทั้งนักกีฬาที่เดินทางมาจากทั่วประเทศและต่างประเทศ ทั้งจังหวัดเชียงใหม่ ลพบุรี ยะลา สุราษฯ ฯลฯ

รวมทั้งนักกีฬาที่เดินทางมาจากประเทศมาเลเซีย เข้าร่วม ที่บริเวณสวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายกิตติ เอี่ยมสะอาด ประธานจัดงานในครั้งนี้ เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้ ได้มีผู้นิยมเลี้ยงนกแก้วมาคอร์ นกกะตั้ว นกเลิฟเบิร์ด นำนกที่ตัวเองฝึกและเลี้ยงมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเดินทางมาจากทั่วประเทศ รวมทั้งผู้นิยมเลี้ยงนกบินอิสระในประเทศมาเลเซีย ก็มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งได้จัดการแข่งขันในประเภทต่างๆ เช่นการแข่งขันเดินนก การแข่งขันปล่อยนกบินจับเวลา และการแข่งขันในประเภทต่างๆ หลายรายการ

ซึ่งจะมีถ้วยรางวัลทุกรายการ โดยการเลี้ยงนกเเก้วนี้ นอกจากจะเลี้ยงเพื่อความสวยงามแล้ว ยังสามารถสร้างรายได้ และมีสังคมในการทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่น โดยงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นงานที่ใหญ่ มีผู้นิยมเลี้ยงนกบินอิสระมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก น่าจะอยู่ที่ 600-700 คน จากทั่วทั้งประเทศไทย หากใครที่สนใจอยากจะเลี้ยงนกแก้ว หรืออยากจะพาลูกหลานมาเที่ยวชม ก็สามารถเข้ามารับชมได้ที่ สวนสาธารณะเกาะลอย

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts