ผัวส่งรูปมีดปาดคอ ให้เมีย แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ สุดท้ายโอ้ละพ่อแกล้งจัดฉาก ใช้มีดราดซีอิ้วทำท่าปาดคอ

ผัวส่งรูปมีดปาดคอ ให้เมีย แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ สุดท้ายโอ้ละพ่อแกล้งจัดฉาก ใช้มีดราดซีอิ้วทำท่าปาดคอ


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 ม.ค.66 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจาก น.ส.ปลา (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี แม่ค้าขายผลไม้ ย่านตลาดสดนาเกลือ ว่า สามีของเธอให้ส่งภาพถ่ายกำลังใช้มีดปาดคอตัวเอง และขังตัวเองไว้ใน ห้องแถวเลขที่ 201 ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสานไปยัง สภ.บางละมุง และส่งทีมหน่วยกู้ชีพฯ รถอุปกรณ์ตัดถ่าง กว่า 10 นาย ไปทำการช่วยเหลือ


เมื่อไปถึงกับไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น มีเพียงนายวัชระ นามสมมุติ อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดชุมพร เดินออกมายอมรับว่าเป็นบุคคลในภาพถ่าย ใช้มีดจี้คอตัวเอง และส่งไปให้ลูกชาย เพื่อต้องการให้เมียและลูกชายกลับมาหา โดยตนเองเพิ่งเดินทางมาจาก จ.ชุมพร มาหาลูกและเมียเพื่อปรับความเข้าใจและแก้ปัญหาภายในครอบครัว แต่มาถึงลูกและเมียไม่อยู่ห้อง อีกทัังยังโดนฝ่ายภรรยาบอกว่า จะไม่กลับมาหา ด้วยความน้อยใจ จึงเอามีดแล้วใช้ซีอิ้วทาบริเวณปลายมีด ให้คล้ายกับสีเลือด จากนั้นนำมาจี้คอตัวเอง ทำทีว่าปาดคอตัวเอง แล้วส่งไปให้ ลูกชายดู หวังว่าลูกกับเมียจะกลับมาหา แต่ไม่คิดว่าภาพถ่ายจะถูกส่งไปยังกู้ภัยฯและตำรวจ จนมีการนำกำลังมาช่วยเหลือดังกล่าว พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่ ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย


ผู้สื่อข่าว ได้พูดคุยกับ นางสาวปลา นามสมมติ อายุ 40 ปี ภรรยาของนายวัชระ ทางโทรศัพท์ โดยได้รับการเปิดเผยว่า ตนและสามีแยกกันอยู่ได้สักระยะหนึ่งแล้ว ที่ผ่านมามีปากกับสามีมาตลอด เวลาอยู่ด้วยกันก็ชอบหาเรื่องทะเลาะ โดยก่อนเกิดเหตุสามีแจ้งว่าได้ขึ้นมาหาตนและลูกที่พัทยา แต่พอมาถึงไม่เจอตนและลูก เนื่องจากเดินทางมาซื้อผลไม้ที่ ตลาดไท คลองหลวง ปทุมธานี แต่สามีก็ไม่ยอมฟัง ก่อนจะส่งรูปปาดคอตัวเองมาให้ดู และระบุข้อความในภาพ “มันดี” ด้วยความตกใจจึงรีบโทรฯ ไปแจ้งกู้ภัยฯ ให้ไปช่วยเหลือสามี แต่ไม่คิดว่าจะเป็นการแต่งเรื่องของสามี พร้อมทั้งขอโทษเจ้าหน้าที่ด้วย ในเบื้องต้นตำรวจสายตรวจ มีการทำประวัติพร้อมทั้งว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ทำพฤติกรรมแบบนี้อีก

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts