เบียร์ ปรเมศวร์ กลุ่มเรารักพัทยา พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา เขต 1 ลุยหาเสียงหมู่บ้านพาร์คอเวนิว

เบียร์ ปรเมศวร์ กลุ่มเรารักพัทยา พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา เขต 1 ลุยหาเสียงหมู่บ้านพาร์คอเวนิว

 


วันนี้ 25 เมษายน 2565 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา เขต 1 ได้ออกแนะนำตัวแก่ชาวบ้าน หมู่บ้านพาร์ค อเวนิว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเข้าไปแนะนำตัวแก่ชาวบ้าน รวมถึงเข้าพูดคุยเรื่องต่างๆในเมืองพัทยา โดยมีการพูดคุย ประชาสัมพันธ์นโยบาย ขอคะแนนเสียงจากประชาชน


นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา กล่าวว่า วันนี้ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบียร์ ปรเมศวร์ เบอร์ 1 พร้อมกับสมาชิกผู้สมัครของสมาชิกสภาเมืองพัทยาเบอร์ 1 – 6 เขต 1 ได้มาลงพื้นที่ที่หมู่บ้านพาร์ค อเวนิว ในเขต1 ซึ่งเป็นหมู่บ้านของคนที่พอจะมีฐานะ
ดังนั้น เราจำเป็นที่จะต้องเคาะประตูบ้านเพื่อให้ประชาชนได้รับทราบถึงนโยบาย และเป้าหมายที่จะพัฒนาเมืองพัทยา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้เราได้เพิ่มโปรแกรมให้กับประชาชนสามารถเช็คได้ว่ามีสิทธิ์เลือกตั้งที่เขตไหนบ้าง และได้มาประชาสัมพันธ์ ให้พี่น้องประชาชนในชุมชนนี้ได้ช่วยกันแอด LINE Official ของเรา @beerpattaya ให้ทุกคนเข้าไปศึกษานโยบาย ศึกษาคุณสมบัติของผู้สมัครทุกๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ไปดูว่าเรามีแบบแผนอะไรที่จะพัฒนาให้พัทยาดีขึ้นกว่าเดิม แล้วพัทยาก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะพัฒนาให้เป็น world class difination หมายถึงให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกของประเทศไทยต่อไป ครับ

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts