ปทุมธานี-โครงการจิตอาสาตัดผมฟรี พร้อมมอบไข่ไก่และหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน

ปทุมธานี-โครงการจิตอาสาตัดผมฟรี พร้อมมอบไข่ไก่และหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน
**************************

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2565 เวลา 09.09 น ที่ลานอเนกประสงค์ หมู่บ้านพฤกษา 20 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยกลุ่มรวมพลังพัฒนาพฤกษา 20 ได้จัดโครงการจิตอาสาตัดผมฟรี พร้อมมอบไข่ไก่และหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน โดยมีว่าที่ร้อยตำรวจตรีคณาธิป คล้ายผา พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มรวมพลังพัฒนาพฤกษา 20 และได้รับเกียรติจาก ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง คณะทำงานและที่ปรึกษาพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางมาร่วมงานและให้กำลังใจ กับ สมาชิกกลุ่มรวมพลังพัฒนาพฤกษา 20 ที่ได้จัดโครงการดีๆให้กับประชาชน ส่วนภายในงานประชาชนในหมู่บ้าน พฤกษา 20 ได้เดินทางมาตัดผมฟรีเป็นจำนวนมาก

ด้านว่าที่ร้อยตำรวจตรีคณาธิป คล้ายผา กล่าวว่า วันนี้ตนได้นำทีมงาน ช่างตัดผมมาให้บริการประชาชนหมู่บ้านพฤกษา 20 แห่งนี้ ตนเห็นว่าเศรษฐกิจช่วงนี้เป็นช่วงที่ไม่ค่อยดีเราก็เลยคิดว่าน่าจะนำอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ มาให้กับประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จึงได้ปรึกษากับพี่เบิร์ด (ช่างตัดผม) ทีมงานจิตอาสาอยู่ที่วัดโพสพผลเจริญ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ขอให้พี่เบิร์ด (ช่างตัดผม) นำทีมงานมาตัดผมให้กับประชาชนในหมู่บ้าน พฤกษา 20 ของเราฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ก็ได้รับความร่วมมือจากทีมงานพี่เบิร์ด (ช่างตัดผม) ได้เขามาในวันนี้นอกจากตัดผมฟรี

และเราก็มีสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ มอบให้กับประชาชน เช่น ไข่ไก่ให้ท่านละ 10 ฟอง เพื่อนำไปประกอบอาหาร ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงเล็กน้อย แต่เราก็ทำเท่าที่เรามีความสามารถ จึงได้มีโครงการตัดผมฟรีให้กับประชาชน ถ้าต่อไปประชาชนอยากจะให้เรามาบริการตัดผมฟรีอีกเราก็ยินดี วันนี้ก็ได้รับเกียรติจากดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง คณะทำงานและที่ปรึกษาพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี มาเยี่ยมเยียน พร้อมทั้งให้กำลังใจกับคณะทีมงานกลุ่มรวมพลังพัฒนาพฤกษา 20 ท่านเป็น อดีตส.ส. ในพื้นที่หมู่บ้านพฤกษา 20 ท่านดูแลเราสนับสนุนพวกเรามาตลอด ต้องขอขอบคุณดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง คณะทำงานและที่ปรึกษาพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี มา ณโอกาสนี้

และปัจจุบันทางเทศบาลเมืองลำสามแก้ว ได้ประกาศให้มีการเลือกคณะกรรมการชุมชนหรือกรรมการหมู่บ้านขึ้นมาในแต่ละชุมชนสำหรับ หมู่บ้านพฤกษา 20 มีการกำหนดเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 13:00 น. จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่หมู่บ้านพฤกษา 20 ออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆ เพื่อสรรหาคณะกรรมการหมู่บ้านพฤกษา 20 มาพัฒนาหมู่บ้านให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป ส่วนด้านดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง คณะทำงานและที่ปรึกษาพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับหมู่บ้านพฤกษา 20 เป็นหมู่บ้านชุมชนใหญ่

และโชคดีที่มีกลุ่มรวมพลังพัฒนาพฤกษา 20 ที่มีจิตอาสาเข้ามาแก้ไขปัญหาในด้านต่างๆในชุมชนได้ในระดับหนึ่ง พร้อมกันนั้นมีกิจกรรมต่อเนื่องเป็นประจำตามปฏิทินของแต่ละปี ก็จะมีกลุ่มจิตอาสาเหล่านี้เข้ามาในการจัดการกิจกรรมเพื่อความสมัครสมานสามัคคีของชุมชน เพื่อบรรเทาและแก้ปัญหาต่างๆ ให้ลุล่วงให้อยู่กันอย่างมีความสุขพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน ตนในฐานะที่เป็นบุคคลหนึ่งที่เป็นจิตอาสาด้วยกัน ก็ได้รับการเชิญชวนได้เข้ามาร่วมกิจกรรม แล้วก็เข้ามาสังเกตการณ์ในวันนี้

 

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน

Related posts