สุดซวยหนุ่มนั่งค่อมรถ จยย.บนรถกระบะ ระหว่างทางรถสิบล้อเหยียบไม้กระเด็นใส่หน้าแหกหมดสิติ รถบรรทุกรีบหนีไม่ใยดี

สุดซวยหนุ่มนั่งค่อมรถ จยย.บนรถกระบะ ระหว่างทางรถสิบล้อเหยียบไม้กระเด็นใส่หน้าแหกหมดสิติ รถบรรทุกรีบหนีไม่ใยดี

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 2 มี.ค.65 ร.ต.อ.วีระเทพ เทพจันทรดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้ง มีผู้บาดเจ็บจากสาเหตุไม้หน้าสามกระเด็นถูกใบหน้าแหกอาการสาหัสเหตุ เกิดบนถนนสาย 331 ตรงข้ามวัดเข่าไผ่(ฝั่งขาเข้าโคราช) หมู่ 2 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเร่งรัดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ในที่เกิดเหตุพบนายชัยรัตน์ พรมเสนา อายุ 23 ปี ผู้บาดเจ็บที่เพื่อนๆ รีบนำตัวลงมาจากรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทตัล สีดำ ทะเบียน ผข 2657 ระยอง ลงมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพื่อรอรถพยาบาล

จากการตรวจสอบมีบาดแผลที่ศรีษะใบหน้าฟันด้านหน้าหักจมูกหักอยู่ในอาการเพ้อถามตอบไม่รู้เรื่อง กระทั่งรถพยาบาลมาถึง จึงรีบนำตัวขึ้นรถส่งรักษาต่อเป็นการด่วนที่ รพ.บ้านบึง จากการตรวจสอบด้านหลังรถกระบะที่บรรทุกข้าวของเครื่องใช้ มาเต็มคันรถมีรถ จยย.ใส่ท้ายมาด้วย 1 คัน กระจกมองข้างด้านขวาแตกเหลือแต่กรอบพลาสติก และพบคราบเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วกระบะรถ ที่พื้นถนนพบไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 เมตร หล่นอยู่ที่ท้ายรถ 1 ท่อน


จากการสอบถาม นายศุกมล มาปาน อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บที่นั่งหลังรถมาด้วยเล่าว่า ผู้บาดเจ็บคือนายชัยรัตน์ ได้นั่งคร่อมรถ จยย.ที่บรรทุกใส่ท้ายรถกระบะมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงกระจกมองข้างรถ จยย.แตก และท่อนไม้ลอยมากระทบหน้าของเพื่อนอย่างจัง จนหงายหลังร่วงจากเบาะรถ จยย. มีเลือดจำนวนมากไหลออกมา จึงให้คนขับจอดรถและช่วยเหลือนำตัวลงมาปฐมพยาบาลริมถนนบริเวณแผงขายผลไม้เก่า


ด้านนายสุวี่ โชติเนตร อายุ 57 ปี คนขับรถกระบะที่ผู้บาดเจ็บนั่งมาด้วยเล่าว่า ตนเองเดินทางมาจากระยอง เพื่อไปทำงานที่กบินทร์บุรี ในรถโดยสารมาด้วยกันทั้งหมด 6 คน นั่งในตัวรถ 2 คน ที่เหลืออีก 4 คนขอนั่งท้ายกระบะที่บรรทุกของใช้ ก่อนเกิดเหตุมีรถบรรทุกขับอยู่ข้างหน้ารถของตนห่างประมาณ 30 เมตร ได้เห็นท่อนไม้กระเด็นมาจากล้อหลังรถบรรทุกลอยข้ามหลังคาตัวรถ ก่อนที่จะได้ยินเสียงคนที่นั่งอยู่ด้านท้ายเคาะตัวรถให้จอด และลงมาดูพบนายชัยรัตน์ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และพูดจาไม่รู้เรื่อง โชคดีที่มีรถคันหลังเห็นเหตุการณ์ช่วยโทรฯ แจ้งขอความช่วยเหลืออีกแรง กู้ภัยฯ และรถพยาบาล จึงมาถึงที่เกิดเหตุรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ดังกล่าว


เบื้องต้นด้านตำรวจคาดว่า รถบรรทุกเหยียบไม้ลอยมาโดนโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนคนเจ็บเพิ่มเติมและขอดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อติดตามหารถบรรทุกคันดังกล่าว มาเพื่อสอบสวนและจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts