ระยอง-เซ็นทรัลระยอง เปิดงาน “Central Rayong Wedding Fashion Show” ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์

ระยอง-เซ็นทรัลระยอง เปิดงาน “Central Rayong Wedding Fashion Show” ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง คุณสุพจน์ ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงานการเดินแบบ “Central Rayong Wedding Fashion Show” คุณกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง เป็นผู้กล่าวรายงาน

โดยมีนายแบบนางแบบกิตติมศักดิ์ อาทิ คุณวรฉัตร ทีงาม อดีตปลัดจังหวัดระยอง คุณมะลิวัลย์ ทีงาม ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดระยอง คุณวิโรจน์ สุวรรณสว่าง อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนวัดไผ่ล้อม อ.บ้านค่าย คุณละออ สุวรรณสว่าง แม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดระยอง พ.ศ. 2547 คุณสริญทิพย์ ทับมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด คุณสุชาดา ตรีไตรรัตนกุล แม่ดีเด่นประจำจังหวัดระยอง ปี พ.ศ.2562 ร่วมเดินแบบด้วย

คุณกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ กล่าวว่า ในนามผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ใคร่ขอขอบพระคุณ คุณสุพจน์ ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง เป็นอย่างสูง ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดงาน “Central Rayong Wedding Fashion Show” ในวันนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในเทศกาลวาเลนไทน์ ที่เซ็นทรัลได้จัดต่อเนื่องมาทุกปี เพื่อเป็นการส่งต่อความรักให้กับคนที่คุณรัก


และการเดินแบบในวันนี้ ได้รับเกียรติจาก Celebrities ของจังหวัดระยองหลายท่าน ให้เกียรติมาร่วมเดินแบบ โดยสวมใส่ชุดแต่งงานที่หรูหรา และสวยงาม สมกับวันสำคัญที่สุดวันหนึ่งของชีวิตคู่ ที่ได้รับการสนับสนุนจากร้าน The Channel Wedding Studio และ ร้าน Marry Love Wedding Studio ซึ่งเป็นร้าน Wedding ชื่อดังของ จ.ระยอง


ตลอดจน เครื่องเพชร และเครื่องประดับคุณภาพระดับเกรด Premium ที่ผู้เดินแบบสวมใส่มาแสดงอย่างหรูหรา สวยงาม คู่ควรมอบเป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรัก ก็ได้รับความอุปถัมภ์จากร้าน Jewelry ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศ ได้แก่ ร้าน Junilee / ภัทรมณี / Viva Diamond / Dilavee / First Class Jelwery / Grand Diamond และ Rose Jelwery Studio


ซึ่งผมต้องขอขอบพระคุณ พันธมิตรทุกร้าน ทุกแบรนด์ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพื่อทำให้งาน “Central Rayong Wedding Fashion Show” ในวันนี้ทรงคุณค่าสมเป็นวันแห่งความรักมากยิ่งขึ้น
ศูนย์การเซ็นทรัล ระยอง ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ และจะจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจ.ระยอง อย่างต่อเนื่องในโอกาสต่อไป..

ชมรมหนังสือพิมพ์และสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts