เพชรบูรณ์ – ธ.ก.ส. จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดหนักมอบโชคใหญ่ให้ลูกค้าที่ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค บัญชีเล่มสีแดง ในการจัดงานจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค

เพชรบูรณ์ – ธ.ก.ส. จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดหนักมอบโชคใหญ่ให้ลูกค้าที่ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค บัญชีเล่มสีแดง ในการจัดงานจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค

 


เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565ณ บริเวณลานเอนกประสงค์ ธ.ก.ส.สาขาเพชรบูรณ์ โดยรับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ คณาคำ ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมมีผู้บริหาร ธกส.นายภูมิ เกลียวศิริกุล ผู้อำนวยการฝ่าย ธกส.ภาคเหนือตอนล่าง นายอนุชา ฉิมภารส ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดเพชรบูรณ์ ให้การต้อนรับและกล่าวรายงาน
สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับ ธ.ก.ส.ทุกสาขาในสังกัด จัดงานจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค เพื่อเป็นการขอบคุณ และมอบโชคคืนทุน แก่ผู้มีอุปการะคุณ ที่ฝากเงินบัญชีทวีโชค (สมุดเล่มสีแดง) โดยรางวัลที่ 1 ทองคำแท่งมูลค่า 1,000,000 บาท ผู้โชคดีที่ได้รับทองคำแท่ง มูลค่า 1 ล้านบาท คือ นางสาวบุญเรียง แสนเกษม ธ.ก.ส.สาขาพุเตย

นอกจากนั้น ยังมีรางวัลทองคำแท่ง และสร้อยคอทองคำรวม 811 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัล 15.8 ล้านบาท รายชื่อผู้โชคดีทุกรางวัล จะติดประกาศที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา และมีจดหมายแจ้งตามที่อยู่ของผู้โชคดีสำหรับในการจัดงานจับรางวัลครั้งนี้ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดงานแบบ New Normal เฝ้าระวังและป้องกันโรคโควิด 19 มีการจัดงานแบบกระชับกะทัดรัด โดยมีสักขีพยาน ร่วมตรวจสอบให้การจับรางวัลเป็นไปอย่างโปร่งใส การจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค มีการจับรางวัลปีละ 3 ครั้ง โดยมีการจับรางวัลระดับจังหวัด 2 ครั้ง คือ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และเดือนสิงหาคม และอีก 1 ครั้ง เป็นการจับรางวัลระดับประเทศในเดือน ธันวาคม ในการจัดงานครั้งนี้ ได้มีการมอบรางวัลสำหรับผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัลระดับประเทศจำนวน 9รายอีกด้วย ซึ่งมีรางวัลรถยนต์เอนกประสงค์โตโยต้า โคโรลล่าครอส 2 รางวัลและทองคำแท่งหนัก 1 บาท 7รางวัล


นายอนุชา ฉิมภารส ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่าสำหรับในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ มีเกษตรกรและประชาชนทั่วไป ฝากเงินกับบัญชีออมทรัพย์ทวีโชคกับสาขา ธกส 25 สาขา เป็นเงินทั้งสิ้น 1 หมื่น 1 พัน 4 ร้อยแปดสิบเอ็ดล้านแปดแสนเก้าหมื่นบาท ทั้งนี้ พี่น้องประชาชนทุกคน ทุกอาชีพสามารถเปิดบัญชีทวีโชคกับ ธ.ก.ส. ได้ทุกสาขา เปิดบัญชีขั้นต่ำ 100 บาทขึ้นไป สำหรับผู้มีสิทธิ์จับรางวัล ต้องมีเงินฝากในบัญชี อย่างน้อย 2,000 บาทขึ้นไป ฝากติดต่อกันอย่างน้อย 3 เดือน เงินฝากทุก 2,000 บาท จะได้หางบัตรชิงโชค 1 ใบ มีเงินฝากมาก มีสิทธิ์ได้หางบัตรชิงโชคมาก มีสิทธิ์ได้รางวัลมาก ผู้มีบัญชีอยู่แล้วสามารถฝากเพิ่มในบัญชีเดิม ส่วนผู้ที่ยังไม่มีบัญชี สามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาเพื่อลุ้นรางวัลในรอบ ต่อๆไป ฝากเงินบัญชีทวีโชค ได้รับดอกเบี้ย ไม่เสียภาษี และยังได้ลุ้นรางวัลถึงปีละ 3 ครั้งอีกด้วย

มนสิชา คล้ายแก้ว

Related posts