ปราจีนบุรี-หนุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์เสียหลัก ตกลงบ่อข้างทางเสียชีวิต ญาติเผยมีลางก่อนห้ามแล้วไม่ฟัง (ชมคลิป)

ปราจีนบุรี-หนุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์เสียหลัก ตกลงบ่อข้างทางเสียชีวิต ญาติเผยมีลางก่อนห้ามแล้วไม่ฟัง

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=ZKis1QkKK2s[/embedyt]

วันที่ 8 มกราคม 2565 ร.ต.อ.อัครเดช ฟูแสง ร้อยเวรสอบสวน สภ. เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในบ่อข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจมอยู่ในน้ำ หลังจากได้รับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณถนนเส้น 33 สุวรรณศร ตัดใหม่ จากอำเภอประจันตคามมุ่งหน้าอำเภอปากพลีก่อนถึงบริเวณแยกบ้านถนนต่ำประมาณ 300 เมตร พบมีลักษณะเป็นไหล่ทางสูงประมาณ 3 เมตร และมีบ่อน้ำความกว้างประมาณ 6 คูณ 4 เมตร ลึกประมาณ 1 เมตร ในที่เกิดเหตุบริเวณบ่อน้ำพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน 1กข 457 สระแก้ว จมอยู่ก้นบ่อ ห่างจากรถจักรยานยนต์ไปประมาณ 2 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บจมอยู่ในน้ำ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาทำการ CPR ปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผลเพราะผู้เสียชีวิตนั้นจมอยู่ในน้ำเป็นเวลากว่าครึ่งชั่วโมง


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนขับขี่รถมาบนถนนสุวรรณศรสาย 33 ตัดใหม่จากอำเภอประจันตคาม มุ่งหน้าปากพลี พอถึงใกล้ที่เกิดเหตุนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขี่แซงตนด้วยความเร็ว และเสียหลักลงข้างทางไปต่อหน้าต่อตา ตนจึงรีบจอดรถและรีบแจ้งกู้ภัยทันที เพราะตนว่ายน้ำไม่เป็นจึงไม่กล้าลงไปช่วย เบื้องต้นคาดว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวน่าจะเสียหลักเองเพราะว่าไม่มีคู่กรณี


นายอำนวย แซ่บุญ เป็นลุงของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายเป็นหลานได้มาขออยู่ด้วยเป็นเวลา 3 วันแล้ว โดยปกติผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำและชอบขับรถเร็ว ก่อนเกิดเหตุมีลางสังหรณ์ไม่ดีเพราะว่าก่อนผู้เสียชีวิตจะขับมอเตอร์ไซค์ออกมานั้นเปลที่ผู้เสียชีวิตนอนนั้นฉีกขาดกลาง ทำให้ผู้เสียชีวิตตกจากเปล แต่ตอนนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมาย และผู้เสียชีวิตได้บอกกับตนว่าจะไปเอาเปลใหม่มาเปลี่ยนให้ ตนจึงร้องออกไปว่าไม่ต้องเพราะว่าตนใจคอไม่ดีตั้งแต่อยู่ดีๆเปลขาดเองแล้ว

ประกอบกับก่อนเกิดเหตุนั้นผู้เสียชีวิตมาเล่าให้ตนฟังว่ามีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 9 ขวบ มาเข้าฝันมาขอเล่นด้วยตรงบริเวณที่เปลขาด นางสาวสุปรานี เจือจาน อายุ 30 ปี (น้องสาวของผู้เสียชีวิต) กล่าวว่า พี่ชายของตนปกติเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นอย่างมาก และไม่ได้กลับบ้านมาเป็นเวลา 3 วัน โดยก่อนหน้านี้พี่ชายเคยคุยกับตนว่าต่อจากนี้จะพยายามเลิกเหล้า และจะกลับมาอยู่กับครอบครัวทำงานหากินปกติ ไม่คิดว่าพี่ชายตนจะเกิดอุบัติเหตุจากไป ก่อนจะทำตามคำสัญญาได้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอีกครั้ง และจะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจน และหลังจากนี้จะมอบศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

////// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

Related posts