ทีมโรงเรียนระยองวิทยาคม คว้าแชมป์ฟุตบอล 7 คน อายุ 16 ปี เอาชนะทีมโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง ผู้จัดยืนยันปีหน้าเตรียมจัดยิ่งใหญ่ พร้อมเพิ่มเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท

ทีมโรงเรียนระยองวิทยาคม คว้าแชมป์ฟุตบอล 7 คน อายุ 16 ปี เอาชนะทีมโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง ผู้จัดยืนยันปีหน้าเตรียมจัดยิ่งใหญ่ พร้อมเพิ่มเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนแกลงวิทยสถาวร ร่วมกับ บ.เอ็ม-เซเว่น สปอร์ตแวร์ จก.ได้จัดแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน อายุไม่เกิน 16 ปี ‘M-seven Football Cup Rayong’ ครั้งที่ 1 รอบชิงชนะเลิศที่สนามฟุตบอลโรงเรียนฯ เป็นการพบกันระหว่างเต็งแชมป์อย่างโรงเรียนระยองวิทยาคม มาในชุดน้ำเงินแถบสีเหลือง และเต็ง 2 ทีมโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง ที่ฝ่าด่าน 16 ทีมเข้ามาสู่รอบชิง ปรากฎว่าเต็ง 1 อย่างทีมโรงเรียนระยองวิทยาคมที่เล่นได้แน่นอนกว่า เอาชนะไปได้ 4 ประตูต่อ 1 คว้าถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท

รองแชมป์ทีมโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง ได้เงินรางวัล 10,000 บาท ที่ 3 ทีมโรงเรียนสุนทรภู่วิทยา ได้ 5,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และรางวัลดาวซัลโว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเตะด้วย โดยมีนายธีรยุทธ อุ่นวิเศษ ผอ.สพป.ระยอง 2 นายปรีชา นาคศิริ ผอ.โรงเรียนแกลงวิทยสถาวร และนายณรงค์ฤทธิ์ ทรัพย์เจริญ กก.ผจก. บ.เอ็ม-เซเว่น สปอร์ต แวร์ จก.ร่วมมอบถ้วย และเงินรางวัล

ด้านนายณรงค์ฤทธิ์ ทรัพย์เจริญ กก.ผจก.บ.เอ็ม-เซเว่นสปอร์ตแวร์ จก.ยืนยันว่า การแข่งขันดังกล่าวจะเป็นบันไดให้เยาวชนนักเตะพัฒนาฝีเท้สไปสู่ระดับอาชีพต่อไป และปีหน้าจะมีการจัดการแข่งขันอย่างแน่นอน หลังภาพรวมการจัดการแข่งประสบความสำเร็จ และจะเพิ่มเงินรางวัลให้มากขึ้นกว่า 100,000 บาทด้วย

ด้านนายโรจรินทร์ ธนินฐิติวัฒน์ กัปตันทีมแชมป์โรงเรียนระยองวิทยาคม กล่าวว่า รู้สึกว่าได้ประสบการณ์อย่างยิ่งในเวทีการแข่งขันดังกล่าว ซึ่งจะเป็นบันไดในการพัฒนาฝีเท้าสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไป ต้องขอขอบคุณทางทีมผู้จัดการแข่งขันที่ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าวขึ้น ซึ่งปีหน้าอยากให้มีดารจัดการแข่งขันขึ้นอีก

Related posts