รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน อบต.ตะพง และ ทต.เนินพระ

รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน อบต.ตะพง และ ทต.เนินพระ


วันที่ 2 มกราคม 2567 เวลา 11.30 น. นางสาวสลารีวรรณ ทัพทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วย นายอัธยา นวลอุทัย หัวหน้าสำนักงาน ปภ.ระยอง พร้อมคณะทำงาน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการทำงานเจ้าหน้าที่ประจำด่านชุมชน จุดสกัด จุดตรวจป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2567 โดยได้มอบน้ำดื่ม ชุดสะท้อนแสง กระบองไฟจราจร และสิ่งของจำเป็นแก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการ ซึ่งครั้งนี้ได้ไปตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน 2 จุด จุดแรกจุดบริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลตะพง บริเวณหน้าตลาดผลไม้ตะพง

ซึ่งมีนายทวีป แสงกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง พร้อมเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลดำเนินงานและรับมอบสิ่งของ ส่วนอีกจุดเป็นจุดบริการป้องกันประชาชนของเทศบาลตำบลเนินพระ ที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเนินพระ เลียบหาดแสงจันทร์ มีนายอารักษ์ ศิริศรี รองนายกเทศมนตรีตำบลเนินพระ นายธัชพล เอี่ยมงาม ปลัดอำเภอเมืองระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ ร่วมรับสิ่งของและให้ข้อมูล


โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งให้กำลังใจที่เสียสละเวลาในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่มาทำหน้าที่และบริการประชาชนจนจบช่วงเทศกาล พร้อมทั้งกล่าวทักทายและพูดคุยกับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนบริเวณชายหาดดังกล่าว


ซึ่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเฝ้าระวังในเรื่องของการขับขี่รถด้วยความเร็ว เพราะกรณีล่าสุดส่วนหนึ่งมาจากการใช้ความเร็ว พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกประชาชนในการเดินทาง ส่วนด่านชุมชน จุดสกัด จุดตรวจต่าง ๆ ขอให้ปรับการตั้งจุดให้เหมาะสมสอดคล้องกับการเดินทางของประชาชน โดยเฉพาะช่วงค่ำที่มีความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ

Related posts