ระยอง-หนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย จัดงาน ครบรอบ 12 ปี

ระยอง-หนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย จัดงาน ครบรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 66 เป็นวันดีศรีมงคล นายพิทักษ์ ศิริวงศ์ ( เจ้าของบรรณาธิการหนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย/นายกสมาคมสมาคมพิทักษ์ประชาราษฏร์ ) จัดงานครบรอบ 12 ปี หนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย ผู้คนแห่มารวมยินดีนับพันคน เป็นปรากฏการณ์งานการกุศลที่คนแห่มาร่วมงานเยอะมากขนาดนี้

ภายในงานได้รับความเมตตาจาก มรว.จิราคม กิติยากร (ที่ปรึกษากิตติมาศักดิ์หนังสือพิมพ์พิทักษ์ไทย)เมตตามอบใบประกาศศนียบัตรให้กับเหล่าผู้สื่อข่าวและคุณพิทักษ์ ศิริวงศ์ได้มอบกระเช้าให้กับที่ปรึกษาและสื่อมวลชน


และยังมี
– นายนำกรุย รุ่งโรจน์ ผู้พิพากษาอาวุโส และอดีตอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค ๒
– พระเทพสิทธิเวที (สมอิง โชติกโร ป.ธ.๗ ,ดร.) เจ้าคณะจังหวัดระยอง
– หลวงพ่อสมคิด นันทิโย
– ขอขอบคุณคุณนิพนธ์ เสียงจันทร์
– ขอขอบคุณทนายบรรลูน รื่นรมย์
– ขอขอบคุณดร.สาธิต ปิตุเตชะ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข
– ขอขอบคุณกระทรวงวัฒนธรรม
– ขอขอบคุณบริษัท อูเบะ
– ขอขอบคุณกลุ่ม ปตท.
– ขอขอบคุณบริษัท IRPC
– ขอขอบคุณคุณภิรมย์ อันล้ำเลิศ
– ขอขอบคุณ SCRC
– ขอขอบคุณกลุ่มผู้สื่อข่าวและสำนักข่าว ทหารตำรวจพลเรือนทุกหมู่เหล่า
ให้เกียรติร่วมงานและสนับสนุนงานนี้อีกด้วยขอขอบพระคุณทุกท่าน

ต่อมาได้มีการประมูลพญาครุฑ หลวงปู่ทองสุข วัดหนองฆ้อโดยจบการประมูลไปที่ 10,000 บาทและที่เป็นไฮไลท์ของงานคือ หนังสือพิมพ์เล่มแรก เล่มปฐมฤกษ์ คุณพิทักษ์หวงแหนหนังสือพิมพ์เล่มนี้มากเพราะเป็นเล่มแรกและเหลืออยู่แค่ 1 เล่มเท่านั้นโดยการประมูลหนังสือพิมพ์เล่มปฐมฤกษ์ จบประมูลไปที่ 100,000 บาท เรียกได้ว่าร้อนแรงสุดๆรายได้จากการประมูลหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะมอบให้กับผู้ยากไร้และทำคุณประโยชน์ให้กับประชาชนต่อไป

หลังจากจบประมูลได้มีการแสดงเชิดสิงโตคณะมังกรสะท้านฟ้าศิษย์หลวงพ่อผล และ ต่อด้วยการแสดงคอนเสิร์ตวงกางเกงเรียกได้ว่ามันส์สุดแบบฉุดไม่อยู่

สุดท้ายนี้คุณพิทักษ์กล่าวว่า ขอขอบพระคุณผู้ร่วมงานทุกท่านและขออภัยหากมีข้อผิดพลาดประการใด อาจจะดูแลไม่ทั่วถึง ยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย พิทักษ์ ศิริวงศ์

Related posts