ฉะเชิงเทรา-อาชีวะแปดริ้ว ส่งเสริม ครู นักเรียน นักศึกษา จัดทำแผนธุรกิจเพื่อพัฒนาตนเองและนำไปสู่การประกอบธุรกิจส่วนตัว

ฉะเชิงเทรา-อาชีวะแปดริ้ว ส่งเสริม ครู นักเรียน นักศึกษา จัดทำแผนธุรกิจเพื่อพัฒนาตนเองและนำไปสู่การประกอบธุรกิจส่วนตัว

วันนี้ 8 ธ.ค. ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา ดร.สุพจน์ ทองเหลือง ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การจำหน่ายเค้ก และคุกกี้ในเทศกาลปีใหม่ ปี 2567 ” ส่งมอบความสุขกับเทศกาล Cake & Cookies Festival ร่วมด้วย ผู้บริหารวิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา คณะครู อาจารย์ นักศึกษา และสื่อมวลชน เข้าร่วมในกิจกรรม


ดร.สุพจน์ ทองเหลือง ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา กล่าวว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง 3 ได้จัดให้มีโครงการส่งเสริมการประกอบอาชีพอิสระในกลุ่มผู้เรียนอาชีวศึกษา เนื่องจากการจัดการศึกษาด้านอาชีวศึกษาจะมุ่งเน้นพัฒนาความรู้และทักษะการปฏิบัติงานพัฒนาตนเองและนำไปสู่การประกอบธุรกิจส่วนตัว

ได้ส่งเสริมผลิตผล การค้า ประกอบธุรกิจ จึงได้จัดทำโครงการส่งเสริมและจัดทำแผนธุรกิจ เพื่อส่งเสริมให้ครู นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรในสถานศึกษาดำเนินงานส่งเสริมผลิตผล จัดทำแผนธุรกิจร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ส่งเสริมการทำธุรกิจขนาดย่อมการประกอบอาชีพอิสระเพื่อสร้างรายได้ให้สอดคล้องกับการเรียนการสอน


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพูนความรู้ทางวิชาการและทักษะด้านวิชาชีพแก่ นักเรียน นักศึกษา บูรณาการรายวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงานที่นักเรียน นักศึกษาปฏิบัติ ตอบสนองจุดประสงค์ของหลักสูตรในระดับต่างๆ เดินทางวิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา จะเปิดจำหน่ายเค้กและคุกกี้ตั้งแต่วันที่ 8 ถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2566 หากท่านใดสนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 098-267-6240 และ 038-511142 ต่อ 210

Related posts