ระยอง จัดงานแสดงรถยนต์ “ออโต้ โชว์เคส” มหกรรมยานยนต์เพื่อคนระยอง หวังช่วยกระตุ้นยอดขายและทำให้ตลาดรถในจังหวัดระยองคึกคัก

ระยอง จัดงานแสดงรถยนต์ “ออโต้ โชว์เคส” มหกรรมยานยนต์เพื่อคนระยอง หวังช่วยกระตุ้นยอดขายและทำให้ตลาดรถในจังหวัดระยองคึกคัก

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 30 พ.ย.ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นอภ.เมืองระยอง เป็นประธานงาน”ออโต้ โชว์เคส” ครั้งที่ 13 มหกรรมยานยนต์เพื่อคนระยอง ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย.-5 ธ.ค.66 นี้ มีนายสมมิตร ช่วยนุสนธิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มการขายพื้นที่ R3 ภาคตะวันออกตอนกลาง ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด( มหาชน) นายกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง และตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ซึ่งภายในงานมีการนำรถยนต์และรถจักรยานยนต์จากหลายค่ายมาโชว์ และมีโปรโมชั่นที่ดีที่สุดมาเอาใจลูกค้าชาวจังหวัดระยองและใกล้เคียงด้วย โดยทางกรุงศรี ออโต้ ยังมีสินเชื่อที่อนุมัติได้ไว้ใน 15 นาที มาเอาใจผู้สนใจจองรถในงานอีกด้วย และลูกค้าที่ต้องการออกรถใหม่ในงานและใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ใหม่จาก “กรุงศรี นิว คาร์” ดาวน์เริ่มต้น 5% และผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน รวมทั้งสินเชื่อบิ๊ก ไบค์ จาก “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” และสินเชื่อรถจักรยานยนด์”กรุงศรีมอเตอร์ไซค์” ดาวน์ริ่มต้น 0% และผ่อนสบายสูงสุด 72 เดือน

ทั้งนี้งานมหกรรมออโต้ โชว์เคส ดังกล่าว จะเป็นอีกหนึ่งงานอีเว้นต์ใหญ่ที่ช่วยกระตุ้นยอดขายและทำให้ตลาดรถในจังหวัดระยองคึกคักมากยิ่งขึ้น ในช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาสปีนี้ จากความสนใจและกำลังซื้อของผู้บริโภคในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือรถมอเตอร์โซค์ กรุงศรี ออโต้ จึงออกแคมเปญและโปรโมชันด้านสินเชื่อเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถในงานให้ครบวงจรยิ่งขึ้นด้วย.

Related posts