ร้อยเอ็ด…ชนสนั่น เก๋ง+กระบะขนแรงงานรับจ้างปักดำ หงายท้องล้อชี้ฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ร้อยเอ็ด…ชนสนั่น เก๋ง+กระบะขนแรงงานรับจ้างปักดำ หงายท้องล้อชี้ฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

วันนี้( 3 มิถุนายน 2566) เวลา 15.34น. ได้รับเเจ้งจาก หน่วยกู้ภัยอโสกหนองพอก มีเหตุ รถเก๋งชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย หน้าบ่อทราย บ้านนาคำข่า ต.บึงงาม อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด

ภายหลังรับแจ้งเหตุหน่วยกู้ภัยบุณฑริกจุดเมยวดีจึงได้จัดกำลังอาสาสมัคร ออกว.4ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับ หน่วยกู้ภัยอโสกหนองพอก รพ.หนองพอก กู้ชีพบึงงาม

ถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะอยู่ ในสภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า รถเก๋งไถลตกลงในทุ่งนา ในรถเก๋งโดยสารมาด้วยกัน 4 คน รับบาดเจ็บทั้ง4คน ในรถกระบะมีผู้โดยสารมาด้วยกัน 5คน ได้รับบาดเจ็บเพียง 3 ราย

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่ารถเก๋งมาจากอุดรธานีจะไปรับญาติที่จังหวัดยโสธร มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะบรรทุกแรงงานรับจ้างดำนาวิ่งออกจากถนนอีกสายเพื่อที่จะเข้าถนนหลัก อยู่ๆก็โผล่ออกมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย จึงทำให้เกิดการชนประสานงานกันดังสนั่นดังกล่าว

ทำให้รถกระบะบรรทุกแรงงานพลิกตะแคง ไถลไปไกลกว่า 5เมตรก่อนที่จะหงายท้องล้อชี้ฟ้า ทีมหมอ พยาบาล และกู้ชีพกู้ภัยรีบให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกจากรถ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะนำขึ้นรถพยาบาล รถกู้ชีพกู้ภัย ก่อนนำส่งรพ.หนองพอก เพื่อทำการรักษาต่อไป

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400
081–377-2689

Related posts