ชลบุรี-ไกด์ ดิ่งชั้น 4 ห้องพักกลางเมืองพัทยาดับ

ชลบุรี-ไกด์ ดิ่งชั้น 4 ห้องพักกลางเมืองพัทยาดับ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 มิ.ย.66 ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุคนตกจากที่สูง เหตุเกิดภายในมาลีบู ซิตี้ เพลส ซ.พัทยา-นาเกลือ 16/3 ถนนพัทยา-นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ในที่เกิดเหตุพบศพทราบชื่อ นายภูวศิษฎ์ ไชยลังกา อายุ 48 ปี สภาพศพคอหัก กระโหลกศีรษะด้านหลังแตกเลือดไหลจำนวนมาก โดยสวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบไปพบบาดแผลจากการถูกทำร้าย
นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นตรวจสอบ ห้องหมายเลข 42 ชั้นที่ 4 ซึ่งเป็นห้องของผู้เสียชีวิตเข้าพัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น พบข้าวของกระเป๋าวางอยู่อย่างเป็นระเบียบ ที่นอนมีเสื้อที่ผู้เสียชีวิตสวมใส่และกระเป๋าสะพายวางอยู่ ข้างเตียงพบคราบอาเจียน ส่วนปลายเตียงพบรองเท้าผ้าใบ 1 คู่ ของผู้เสียชีวิตถอดอยู่


ด้านนายขจรศักดิ์ จงมั่งคั่ง อายุ 30 ปี คนดูแล เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเข้ามาพักเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งสภาพผู้เสียชีวิตคล้ายเมาสุรา ซึ่งมาได้ยินเสียงดังคล้ายหม้อแปลงระเบิด จึงออกมาดูก็พบว่ามีคนตกลงมาเสียชีวิต
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด รวมทั้งตรวจสอบห้องพัก คาดผู้เสียชีวิตมีอาชีพไกด์ และก่อนเกิดเหตุน่าจะออกมาอาเจียนบริเวณระเบียงห้อง แล้วพลัดตกลงมาเสียชีวิต ซึ่งต้องส่งชันสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts