ร้อยเอ็ด…ปธ.ชมรมรวมมิตรฯเข้ากราบนมัสการองค์อุปถัมภ์ พร้อมถวายรายงานการลงพื้นที่จัดกิจกรรม ณ โรงเรียนดินดำบัวรองวิทยา ในวันเสาร์ที่1 ก.ค.2566 เวลา14.00น.เป็นต้นไป

ร้อยเอ็ด…ปธ.ชมรมรวมมิตรฯเข้ากราบนมัสการองค์อุปถัมภ์ พร้อมถวายรายงานการลงพื้นที่จัดกิจกรรม ณ โรงเรียนดินดำบัวรองวิทยา ในวันเสาร์ที่1 ก.ค.2566 เวลา14.00น.เป็นต้นไป

วันนี้(26 มิถุนายน 2566 ) เวลา17.00 น.นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล นำกรรมการบริหารชมรมฯเข้ากราบนมัสการหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล องค์อุปถัมภ์และที่ปรึกษาชมรมฯ เพื่อถวายรายงานการลงพื้นที่จัดกิจกรรมมอบอุปกรณ์กีฬา ทุนการศึกษาฯให้กับ9โรงเรียนนักเรียน ในพื้นที่ตำบลดินดำ อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด

โดยการประสานงานของผู้บริหารโรงเรียนดินดำบัวรองวิทยา โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่1 ก.ค.2566 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ณ โรงเรียนดินดำบัวรองวิทยา ต.ดินดำ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด

กิจกกรรมประกอบด้วยพิธีเปิดในเวลา14.30 น. -กิจกรรมมอบอุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษา -กิจกรรมเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลเด็กๆนักเรียนที่มาร่วมกิจกรรม -กิจกรรมเตะฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างทีมชมรมรวมมิตรคิดทำดี101ร่วมกับทีมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) พบกับทีม ผู้นำชุมชน ครู ในพื้นที่จัดกิจกรรมโดยใช้บุคลากรของโรงเรียนเป้าหมายเป็นหลัก

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความเมตตาจากท่านดร.รณวริทธิ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา ที่ปรึกษาชมรมฯ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม

โอกาสนี้เลขานุการชมรมฯได้ถวายรายงานเรื่องการดำเนินการประสานงานขอคำปรึกษาส่วนที่เกี่ยวข้องเรื่องการดำเนินการจัดสร้างพระบูชา พระพุทธมิ่งเมืองมงคล พระพุทธรูปประจำจังหวัดร้อยเอ็ด ตามมติที่ประชุมของกรรมการบริหารชมรมฯ เบื้องต้นหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล องค์อุปถัมภ์ชมรมฯได้เมตตาให้ทางชมรมฯปรับเปลี่ยนการดำเนินการเรื่องการระดมทุนเพื่อประโยชน์สาธารณะ พร้อมอธิบายเหตุผลประกอบให้เห็นภาพอย่างชัดเจนให้ทางชมรมฯได้รับฟังพร้อมกัน

พร้อมเมตตากล่าวกับทางชมรมฯว่า อาตมาเข้าใจถึงเจตนาที่บริสุทธิของทางชมรมฯที่อยากจะสนองคุณครูบาอาจารย์ มีหลายอย่างที่ทางชมรมฯสามารถดำเนินการได้ลองกลับไปหารือกันดูก่อนว่าจะจัดกิจกรรมอะไรเพื่อประโยชน์สาธารณะและการกุศล

ก่อนที่จะเมตตาดำริให้เลขานุการชมรมฯแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนทุนการศึกษาที่จะมอบให้กับนักเรียนทั้ง9 โรงเรียนให้ทราบทางไลน์ พร้อมย้ำกับทางท่านประธานชมรมฯว่าวันข้างหน้าชมรมฯจะได้ร่วมงานกับมูลนิธิบุญโกศล เพื่อขยายผลทำประโยชน์ต่อสังคมต่อไปในธานะตัวแทนของหลวงพ่อ

ให้ทำหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์สาธารณะและการกุศลสืบต่อไปยังมีอีกหลายงานที่ต้องช่วยงานหลวงพ่อเมื่อถึงเวลาจะประสานงานไป หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล องค์อถปถัมภ์ชมรมฯ ที่ปรึกษาชมรมฯเมตตากล่าวด้วยความเมตตาในที่สุด สาธุ

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

Related posts