ปทุมธานี มหาวิทยาลัยปทุมธานี คณะรัฐศาสตร์ จัดโครงการรัฐศาสตร์สัมพันธ์ 66 “ทุกท่านสำคัญเสมอ”

ปทุมธานี มหาวิทยาลัยปทุมธานี คณะรัฐศาสตร์ จัดโครงการรัฐศาสตร์สัมพันธ์ 66 “ทุกท่านสำคัญเสมอ”

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 ณ. มหาวิทยาลัยปทุมธานี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ที่มหาวิทยาลัยปทุมธานี คณะรัฐศาสตร์ จัดโครงการรัฐศาสตร์สัมพันธ์ ปี 2566 โดยมี ดร.ชยากานต์ ยืนยง อธิการบดีมหาวิทยาลัยปทุมธายี ให้เกียรติมาเป็นประธานพร้อมด้วย รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยปทุมธานี คณะบริหาร และ ผศ.ดร.ธนกฤต โพธิ์เงิน คณบดี รัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี เป็นแม่งาน พร้อมด้วยนักศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์ เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก ส่วนบรรยากาศภายในงาน ช่วงเช้า ผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณะครูนักเรียนศึกษาทำพิธีไหว้ ศาลพระพรหม ศาลตายาย และศาลพระภูมิ เพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมถวาย ภัตตาหาร สำหรับพระภิกษุสงฆ์ ต่อด้วยการเดินขบวนพาเหรดของนักกีฬา พร้อมมีการแข่งขันกีฬาแต่ละประเภท และภาคค่ำมีการพบปะและ มีการแสดง ต่างๆ ของนักศึกษาและมอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัลให้กับนักกีฬาที่ชนะเลิศในการแข่งขัน โครงการรัฐศาสตร์สัมพันธ์ ปี 2566

โดยได้รับเกียรติจากท่าน ดร.ชนากานต์ ยืนยง อธิการบดีมหาวิทยาลัยปทุมธานีให้เกียรติมอบถ้วยเกียรติยศ มีการจุดพลุ 24 ลูก ทำให้ท้องฟ้าสว่างไสวและสวยงาม ส่วนบรรยากาศ ช่วงเย็น เป็นไปด้วยความสนุกสนาน แบบเป็นกันเอง ด้าน ดร.ชนากานต์ ยืนยง อธิบการดีมหาวิทยาลัยปทุมธานี กล่าวเพิ่มเติมว่า กับผู้สื่อข่าวว่า อธิบการบดี มีความภาคภูมิใจที่ได้มายืนอยู่ ณ จุดนี้ บนเวที่ของมหาวิทยาสัย เมื่อไปงานอะไรและรู้ว่าจะมาเจอศิษย์อธิการบดีไม่เคยเบื่อเลย จะมีแต่ความสุขและสดชื่น งานนี้ก็เช่นเดียวกัน คณะรัฐศาสตร์เป็นอีก คณะหนึ่งที่อธิการบดีภูมิใจ และมักกล่าวถึงด้วยความชื่นชมเสมอทั้งภายใน และ ภายนอก มหาวิทยาลัย เป็นคณะที่มีอนาคตและรุ่งเรื่อง ก้าวหน้าขึ้นทุกวัน อธิการบดีได้รับทราบถึงกิจกรรม ในวันนี้ตั้งแต่เช้า ตามที่คณบดีรายงาน ก็รู้สึกดีใจมาก


มหาวิทยาลัยจะยิ่งใหญ่ไม่ได้อยู่ที่อาคาร สถานที่ แต่อยู่ที่พลังของพวกเราเอง ที่จะฝ่าฟันออกไป ต่อสู้กับโลกภายนอกแบบสิงห์ที่สง่งาม และทระนงในศักดิ์ศรี การเรียนเป็นสิ่งไม่จบสิ้นพวกลูก ๆ กลับมาเรียนปริญญาโท ปริญญาเอกต่อที่นี่ได้ เรามีหลากหลายสาขา ทั้งทางคณะรัฐศาสตร์ยังได้ลด
ค่าใช้จ่ายให้เป็นพิเศษสำหรับศิษย์เก่าทุกคน ชีวิต คือ การเดินทาง เดินทางสู่ความเป็นมืออาชีพ ซึ่งต้องใช้ความพยายาม ความอดทน ความตั้งใจ และความเชื่อมั่น อธิการบดีจะเก็บศิษย์รักทุกคนไว้ในความทรงจำและความคิดถึงตลอดไป ขอให้ทุกท่านที่มาร่วมงาน “รัฐศาสตร์สัมพันธ์66” ในวันนี้จงประสบแต่ความสุข ความเจริญอาชีพการงานก้าวหน้า ร่ำรวยไม่เลิกรา และสุขสันต์หรรษาตลอดไป


ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน

Related posts