สองพี่น้อง ซิ่งเก๋งชนเสาไฟเพลิงลุกท่วม พลเมืองดีช่วยรอดถูกย่างสดปาฏิหาริย์

สองพี่น้อง ซิ่งเก๋งชนเสาไฟเพลิงลุกท่วม พลเมืองดีช่วยรอดถูกย่างสดปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 18 มิ.ย.66 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ก่อนลงร่องน้ำกลางถนน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 สายกะทิงลายปลวกเกตุ หรือถนนบายพาสพัทยา ระยอง ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 4 กน 7862 กรุงเทพมหานคร ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักโค่นทั้งต้น แล้วเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน ก่อนจะเกิดประกายไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 ราย มีพลเมืองดีช่วยเหลือออกมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง นอกจากนี้ยังพบว่ารถน้ำที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ได้ช่วยกันฉีดน้ำสกัดเปลวเพลิงจนสงบลง ตรวจสอบพบว่าตัวรถได้รับความเสียหายยับเยินทั้งคัน เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาถึงจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่ง โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


สอบถามนาย นิโก ส่งเสริม อายุ 37 ปี พนักงานปั้มน้ำมันทราบว่าได้ยินเสียงรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง แล้วเสียหลักลงร่องกลางถนนฝุ่นตลบอบอวลและมีเพลิงลุกไหม้ขึ้น ตนเองรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือพบว่ามีผู้บาดเจ็บสองรายไม่ได้สติอยู่ในซากรถ จึงรีบนำตัวออกมาก่อนที่ไฟจะปะทุแรงขึ้น โชคดีที่ นายศิริพงศ์ สุเฌอ อายุ 27 ปี คนขับรถน้ำผ่านมาพอดี จึงรีบหยุดรถแล้วใช้น้ำฉีดสกัดจนเพลิงสงบลง ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองราย ทราบชื่อภายหลังคือนายอนุกิจ ยอดคีรี อายุ 28 ปี เป็นคนขับ (น้องชาย) และนายอนุสรณ์ ยอดคีรี อายุ 29 ปี ยังคงให้การไม่รู้เรื่องพูดวกไปวนมาได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย มีอาการจุกหน้าอก ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts