ร้อยเอ็ด…จังหวัดร้อยเอ็ดเซ็น mou พร้อมประชุมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023

ร้อยเอ็ด…จังหวัดร้อยเอ็ดเซ็น mou พร้อมประชุมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023

วันนี้( 15 มิถุนายน 2566) เวลา 14.00 น. ที่ ห้องประชุมชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 พร้อมเซ็น mou ร่วมกับภาคีเครือข่าย โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย , นายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, บรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด, ดร.ทรงศักดิ์ ทุงจันทร์ ผู้แทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด และ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

ด้วยจังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับเกียรติจากสหพันธ์วอลเลย์บอล แห่งเอเชีย(AVC) ให้เป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ซึ่งจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 13 ถึง 16 กรกฎาคม 2566 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า (โรงเรียนกีฬา เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด) อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเป็นการคัดเลือกตัวแทนทีมทวีปเอเชียร์เข้าชิงแชมป์โลกปลายปีนี้

ทั้งนี้ สนามวอลเลย์บอลชายหาดของโรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า เป็นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งจังหวัดร้อยเอ็ดได้เตรียมความพร้อมในหลายๆด้าน เช่น โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงการการรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสุด สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งเอเชียแล้ว ยังเป็นการคัดเลือกตัวแทนทวีปเอเชีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงแชมป์โลก ต่อไป

นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวขอบคุณสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ที่ให้โอกาสกับจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นพื้นที่จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ซึ่งประกอบด้วยทีมชาย 26 ทีมจาก 26 ประเทศ และทีมหญิง 18 ทีม จาก 18 ประเทศ ในครั้งนี้ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นอย่างมาก ทั้งนี้จังหวัดร้อยเอ็ด และชาวร้อยเอ็ด จะทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดี พร้อมมอบความสุขและความอบอุ่นให้กับทัพนักกีฬาและผู้มาเยือนกว่า 1,000 คนอย่างดีที่สุด

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

Related posts