เชียงใหม่-มาป่ะกั๋นตี๊เจียงใหม่เจ้า…..นาย ใบเฟิร์น พรีเซ็นเตอร์คู่ Better Together สุดปัง! มอบมหัศจรรย์ความสุข ของการรวมทรูดีแทค ให้จาวเหนือกุ้มแต๊กุ้มว่า

เชียงใหม่-มาป่ะกั๋นตี๊เจียงใหม่เจ้า…..นาย ใบเฟิร์น พรีเซ็นเตอร์คู่ Better Together สุดปัง! มอบมหัศจรรย์ความสุข ของการรวมทรูดีแทค ให้จาวเหนือกุ้มแต๊กุ้มว่า

วันที่ 3 มิถุนายน 2566 ทรู คอร์ปอเรชั่น ชูภาพเทเลคอม เทคคอมปานี ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน  เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าจากการรวมทรูดีแทค ด้วยกิจกรรมโรดโชว์ นำพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ นาย-ใบเฟิร์น ขึ้นเหนือแอ่วเชียงใหม่ เรียกกระแสความฟินทะลุจอไปทั่วเมือง จากวิดีโอโฆษณาออนไลน์ซีรีส์ 5EP ในแนวมัลติเวิร์ส ที่ใหม่และแปลกตา  เพิ่มความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ทรู  พร้อมสานต่อแนวคิด Better Together ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน   ด้วย 5 สิ่งที่ดีกว่าคือ 1.เครือข่ายที่ดีกว่า 2. แพ็กเกจที่คุ้มกว่า 3.ความบันเทิงที่เต็มอิ่มกว่า 4. สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า 5. คุณภาพบริการที่ล้ำกว่า  ยกขบวนสินค้าที่ครบกว่า คุ้มกว่า  เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงชีวิตดิจิทัล และ5G ที่ดีที่สุด ด้วยสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังราคาพิเศษ แพ็กเกจที่ดีที่สุด  ครบ คุ้ม ได้เยอะแบบไม่เคยมีมาก่อน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวเหนือ รวมถึงเน็ตบ้านที่แรงคุ้มยิ่งกว่า  และดิจิทัลโซลูชั่นส์เพื่อบ้านอัจฉริยะจาก TrueX  พร้อมคอนเทนต์บันเทิงระดับโลกจากทรูวิชั่นส์


นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “หลังการควบรวมกิจการระหว่าง บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)   ผู้นำ เทเลคอม-เทคโนโลยี ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน   ทำให้ลูกค้าทั้งแบรนด์ทรูและดีแทคได้รับประโยชน์จากคุณภาพเครือข่ายที่ดีขึ้น และสามารถเข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยบริการ 5G บนคลื่น 2600 MHz และความครอบคลุมของเครือข่าย 4G/5G ที่ดีขึ้นบนคลื่น 700 MHz ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายครบวงจรตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลยิ่งขึ้น ทั้งโมบายล์จากแบรนด์ทรู 5G และดีแทค 5G  เน็ตบ้านทรูกิกะเทคไฟเบอร์จากทรูออนไลน์ ดิจิทัลโซลูชันส์เพื่อชีวิตอัจฉริยะจากทรูเอ็กซ์  พร้อมคอนเทนต์บันเทิงระดับโลกจากทรูวิชั่นส์

หนึ่งในภารกิจที่สำคัญของทีมการตลาดคือการเร่งสร้างการรับรู้สิ่งที่ดียิ่งกว่าของทรูใน 5 แกน ทั้ง เครือข่าย แพ็กเกจความบันเทิง สิทธิพิเศษและคุณภาพบริการที่ล้วนดียิ่งขึ้นภายหลังการรวมธุรกิจ อันจะเป็น
กลยุทธ์หลักในการรุกตลาดชูความโดดเด่นของการรวมกันของสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อสร้างสิ่งที่ดียิ่งกว่า และคุ้มค่ากว่าให้ลูกค้าของเรา ภายใต้แนวคิด Better Together โดยนำพรีเซ็นเตอร์ นาย และใบเฟิร์น ซึ่งเป็นคู่ที่น่ารัก ลงตัว สามารถสร้างพลังงานเชิงบวก มีเสน่ห์ เข้าถึงได้ และมีความเป็นตัวตนที่แท้จริง ตรงกับบุคลิกภาพของแบรนด์ทรู ซึ่งถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์ 5 EP. แนวมัลติเวิร์ส ให้ทั้งคู่พบกันในเวิร์ส หรือมิติต่างๆ  มาถ่ายทอดจุดยืนแบรนด์ทรูและดีแทคในการส่งมอบสินค้าและบริการที่เข้าใจในความต้องการอย่างแท้จริง และโปรโมตสินค้าและบริการเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จอย่างสูง


ในวันนี้ทรู ตั้งใจจะนำนายและ ใบเฟิร์น มามอบมหัศจรรย์ความสุขของการรวมทรู ดีแทค พร้อมกับสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทรูและดีแทคในงาน Better Together Festival ที่เชียงใหม่ และทุกภาคทั่วประเทศไทย รวมถึงข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดของแพ็กเกจสมาร์ทโฟน เพื่อช่วยขจัดข้อจำกัดในการเข้าถึงวิถีดิจิทัลของคนไทยทั่วประเทศ

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการจัดการระดับภูมิภาค บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การรวมกันของทรู ดีแทค  เป็นการรวมสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อยกระดับมาตรฐานประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าทั่วประเทศกว่า 50.5 ล้านคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการดูแลและให้บริการลูกค้า โดยได้มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาช่วยในการวิเคราะห์ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้ตรงใจมากขึ้น ทั้งการนำเสนอสินค้าบริการ การมอบสิทธิพิเศษ ตลอดจนช่องทางการเข้าถึง O2O ผ่านการผนึกพลังทั้งออฟไลน์ในเครือทั่วประเทศและออนไลน์แบบ 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าจะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง และไร้รอยต่อในทุกจุดบริการ รวมทั้งยกระดับบริการหลังการขายที่นำเทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ทำให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่น

กิจกรรม Better Together Festival  ที่เชียงใหม่และในภาคเหนือ ในครั้งนี้ เราต้องการนำเอาประโยชน์จากการใช้บริการของทั้งแบรนด์ทรูและดีแทค ที่เพิ่มมากขึ้นมามอบให้ผู้ใช้บริการในภาคเหนือ ได้สัมผัสประสบการณ์ ชีวิตที่ดีขึ้น เมื่อเรามีกันและกัน โดยได้จัดแพ็กเกจและสิทธิพิเศษมาเอาใจหมู่เฮาจาวเหนือตลอด เดือน มิ.ย. – ก.ค. 66 ประกอบด้วย”Wonderful deal แพ็กเกจพิเศษสุดเฉพาะคนบ้านเฮาจาวเหนือ

นภาพร/เชียงใหม่

Related posts