คลิปกล้องวงจรปิดจับภาพชัด เก๋งออกจากซอยชน จยย.วิ่งทางตรงรถกระเด็นฟาดตู้สัญญาณไฟจราจร

คลิปกล้องวงจรปิดจับภาพชัด เก๋งออกจากซอยชน จยย.วิ่งทางตรงรถกระเด็นฟาดตู้สัญญาณไฟจราจร

วันนี้ 7 พ.ค.66 คลิปกล้องวงจรปิดจับภาพชัด รถเก๋งออกจากซอยชนรถ จยย. วิ่งทางตรงกระเด็นฟาดตู้สัญญาณไฟจราจร เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดง โรงไม้ขีด ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในที่เกิดเหตุรถ จยย. ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อนายธีรนันท์ จันทร์หอม อายุ 20 ปี ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ของผู้ได้รับบาดเจ็บยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน 4กจ 3901 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าได้รับความเสียหายพังยับเยิน ตรวจสอบบริเวณกลางสี่แยกไฟแดง พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน ขม 4161 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับ โดยมี น.ส.มาริษา นาทาลีโอเรชชา อายุ 28 ปี เป็นคนขับ


จากการสอบถาม นายธนพงษ์ อกอุ่น (EMT) พนักงานฉุกเฉินทางการแพทย์ ที่เข้าไปตรวจสอบหลังได้รับแจ้งรถยนต์เก๋งชนรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย จึงได้นำกำลังมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตนและทีมงานได้ทำการปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้น ก่อนให้ทางรถกู้ชีพฯ เร่งนำผู้บาดเจ็บรักษาตัวต่อที่ โรงพยาบาลบางละมุง


ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนนำรถทั้งสองคันไปเก็บรักษาไว้ที่คอกเก็บรถของสภ.บางละมุง เพื่อทำการสอบสวนโดยละเอียด ก่อนให้คนขับรถยนต์เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้บาดเจ็บรอให้รักษาตัวจนหายดีก่อน จึงจะให้เข้ามาให้ปากคำต่อ เพื่อสรุปการเกิดเหตุในครั้งนี้ ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts