ลุงใจเด็ด อดีต ผช.ผญ.บ้าน ขี่รถพุ่งชนรถคนร้าย หลังพยายามกระชากสร้อยหนัก 10 บาท

ลุงใจเด็ด อดีต ผช.ผญ.บ้าน ขี่รถพุ่งชนรถคนร้าย หลังพยายามกระชากสร้อยหนัก 10 บาท

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 10 บาทที่ ซอยเจปาร์ค หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พนักงาน


ที่เกิดเหตุ บริเวณสามแยกซอยเจปาร์ค พบ นายเกษม ธัญญะผล อายุ 70 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นั่งอยู่กับพื้นมีร่องรอยบาดแผลตามบริเวณลำตัว เนื่องจากถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 10 บาท แต่ไม่ได้ไป


นายเกษม เปิดเผยว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาซื้ออุปกรณ์ก่อสร้าง ก่อนถึงบริเวณที่เกิดเหตุสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ ตามหลังมา ก่อนที่จะกระชากสร้อยของตนเอง ตนเองจึงได้ขี่รถพุ่งชนรถคนร้าย และหยิบท่อแป๊บตีเข้าบริเวณใบหูของผู้ก่อเหตุ และผู้ก่อเหตุได้อาศัยช่วงที่ชุลมุนหลบหนีไปได้ โดยผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ wave 100 สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน รูปร่างลักษณะคนร้ายผอมสูงสวมเสื้อแขนยาวสีขาว หลังจากก้อเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานหลบหนีมุ่งหน้าไปทางเจปาร์คศรีราชา


จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ นางคุณึง โชคประดิษฐ์ อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า ตนเองได้ยินเสียงเหมือนรถล้มเลยหันกลับมาดูคิดว่ารถชนกัน เมื่อวิ่งมาดูกลับได้ยินเสียงตะโกนว่าช่วยด้วยช่วยด้วยถูกกระชากสร้อย หลังจากนั้นตัวเองได้เรียกคนในร้านออกมาดูและถามลุงว่าได้อะไรไปบ้างไหมลุงบอกว่าไม่ได้ไป ตนเองจึงไม่ได้ให้ลูกน้องตามและมาดูแลลุงแทน ส่วนคนร้ายนั้นอาศัยช่วงชุลมุนขี่รถเข้าซอยหลบหนีไปทางเจปาร์ค ได้จนสำเร็จ
ซึ่งหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามดูกล้องวงจรปิดที่อยู่ระหว่างเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีเพื่อหาเบาะแสคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts