อุกอาจ แจ๊สดำประกบยิงสองสาวขับเบนซ์หรู เจ็บสาหัสหน้าผับดังเมืองพัทยา

อุกอาจ แจ๊สดำประกบยิงสองสาวขับเบนซ์หรู เจ็บสาหัสหน้าผับดังเมืองพัทยา


เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 24 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดทางออกผับดัง YING CLUB ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต ชุดสืบสวน พร้อมทั้งประสานหน่วยพิสูจน์หลักฐาน เร่งรัดลงพื้นตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ รุ่น Amg cls 53 สีดำ สภาพรถจอดทิ้งอยู่กลางถนนบริเวณหน้าทางเข้าผับมีร่องรอยถูกยิงตามจุดต่างๆ ของรถ พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 6 ปลอก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กั้นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไป พร้อมถ่ายถาพตามจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนตกอยู่ในรถเบนซ์คันดังกล่าว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสองราย ทราบชื่อรายที่ 1 คือ น.ส.ทิพวรรณ โวลา อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มด้านซ้ายกระสุนฟังในโพงจมูก ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ Miss. LI XINYING อายุ 23 ปี สัญชาติจีน เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บถูกคมกระสุนยิงเข้าที่มือด้านซ้าย มีพลเมืองดีเคลื่อนย้ายส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมโมเรียล ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหัวหน้าการ์ดทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้มาเที่ยวที่ผับดังกล่าว และมีปัญหาทะเลาะกันในร้าน ได้เดินมาบอกการ์ดที่ดูแลอยู่ว่ากลุ่มคนเกาหลีเดินชน ทางเจ้าหน้าที่การ์ดที่ดูแลร้านจึงได้เข้าไปห้ามปราม พร้อมทั้งขอร้องอย่ามีปัญหากัน ก่อนจะให้แยกย้ายกันช่วงเวลาตี 2 เป็นช่วงที่ทางร้านกำลังเคลียร์ลูกค้าออกเพื่อปิดร้าน โดยคาดว่าทางผู้ก่อเหตุคิดว่ากลุ่มคนเกาหลีที่มีปัญหากัน ขับรถเบนซ์จึงขับรถตามไปประกบยิง จนมีผู้บาดเจ็บ


ด้านผู้เห็นการณ์เล่าว่า เห็นรถผู้ก่อเหตุเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ไม่ทราบทะเบียนก่อเหตุยิงและหลบหนีไปไม่ทราบทิศทาง
เบื้องต้น พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกชุดลงพื้นที่พร้อมทั้งให้ชุดสืบสวนหาข้อมูลให้มากที่สุด รวมถึงไล่กล้องวงจรปิดทุกมุมที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี และกล้องวงจรปิดภายในร้านช่วงเกิดเหตุ เพื่อเร่งตามตัวคนร้ายรายนี้ มาลงโทษตามขบวนการของกฎหมาย ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts