ฉะเชิงเทรา-‘บิ๊กแมน’ ตรวจเยี่ยมมอบนโยบาย พฐ.จว.ฉะเชิงเทรา

ฉะเชิงเทรา-‘บิ๊กแมน’ ตรวจเยี่ยมมอบนโยบาย พฐ.จว.ฉะเชิงเทรา

วันที่ 17 ต.ค.65 พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบช.สพฐ.ตร. และคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยม สำนักงานพิสูจน์หลักฐานฉะเชิงเทรา และมอบแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ


โดยมี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ ยาคุ้มภัย นวท.(สบ4) พฐ.จว.ฉะเชิงเทรา และข้าราชการตำรวจในสังกัด ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก นายกฤษดา มหาวิริโยทัย กต.ตร.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา นายปุญณพัฒน์ พงษ์พัฒนาพานิช ประธานกรรมการที่ปรึกษาตำรวจพิสูจน์หลักฐานฉะเชิงเทรา (กป.พฐ.) พร้อมด้วยคณะกรรมการ อาทิ นางสาวประภา ศิริโสดา นายไพโรจน์ โกศลเรืองนนท์ นายเฉลิง จูจำรัส นายสุกัณฑ์ โสรัจจกิจ นายสัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ ฯลฯ ร่วมให้การต้อนรับด้วย


ทั้งนี้ พล.ต.ท.อิทธิพล ได้สอบถามปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้อง ในการปฏิบัติงาน และกำชับการปฏิบัติตามนโยบาย นายกรัฐมนตรี ผบ.ตร. และ สพฐ.ตร แนวทางการปฏิบัติราชการ หลักการ หลักคิด วิธีคิด ให้รู้หน้าที่ มีความรับผิดชอบและปลูกฝั่งจิตสำนึกของการมารับราชการตำรวจ โดยให้มีจิตวิญญาณความเป็นตำรวจ เน้นการทำงานเป็นทีม ต้องไม่มีความขัดแย้งภายในหน่วย มีระเบียบวินัย ทุกคนต้องใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ประหยัด มีความพอเพียง ตามเศรษฐกิจพอเพียง.

Related posts