ปทุมธานี- ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกนำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ ATK เพื่อความปลอดภัยในการให้บริการของประชาชน

ปทุมธานี- ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกนำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ ATK เพื่อความปลอดภัยในการให้บริการของประชาชน
*****************************

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากสถานีตำรวจภูธรสามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พบพันตำรวจเอกนพพลพัชร สิทธิสมบูรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก กำลังอบรมเจ้าหน้าที่ตำรวจหน้าเสาธงก่อนนำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ ATK เพื่อความสบายใจในการให้บริการของพี่น้องประชาชนชาวอำเภอสามโคก และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีนายกฤษฎา พงษ์นิกร สาธารณสุขอำเภอสามโคก เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอสามโคก เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรสามโคกและครอบครัวข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพันตำรวจเอกนพพลพัชร สิทธิสมบูรณ์


ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกกล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าเนื่องจากได้มีเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรสามโคกได้ออกปฏิบัติหน้าที่ และติดเชื้อไวรัส covid-19 กระผมจึงได้ประสานงานไปที่สาธารณสุขอำเภอสามโคก และทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอจึงได้ลงพื้นที่ตรวจ ATK ในกรณีพิเศษเร่งด่วน ในการตรวจคัดกรอง ในเบื้องต้นเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ภายในสังกัดและเพื่อความปลอดภัย ในการให้บริการของพี่น้องประชาชนในอำเภอสามโคกและใกล้เคียงที่มาติดต่อราชการ

จากการตรวจ ผลการตรวจคัดกรองของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก จำนวน 64 ราย ผลเป็นบวก 1 ราย นอกจากนี้ทางสถานีตำรวจภูธรสามโคกขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนที่มาต่อราชการทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจกบัตรคิวให้กับพี่น้องประชาชนที่มาติดต่อราชการและจะเรียกตามคิวเพื่อความปลอดภัยสุดท้ายนี้ขอให้พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอสามโคกและใกล้เคียงที่มาติดต่อราชการให้มีความอุ่นใจและสบายใจเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกได้มีการตรวจคัดกรองตรวจ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด


ด้านนายกฤษฎา พงษ์นิกร สาธารณสุขอำเภอสามโคกได้กล่าวเสริมว่าวันนี้ทางสาสุขอำเภอสามโคกรับการประสานงานจากท่านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกให้มาตรวจคัดกรองเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดเชื้อไวรัส covid-19 วันนี้จึงนำเจ้าหน้าที่มาตรวจคัดกรอง เพื่อความสบายใจ ภายในองค์กร และเพื่อความสบายใจแก่พี่น้องประชาชนที่มาติดต่อราชการ ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น สุดท้ายนี้ก็ขอฝากถึงพี่น้องประชาชน ของชาวอำเภอสามโคกกาดอย่าตกมันดูแลตัวเองล้างมือบ่อยๆเว้นระยะห่างไม่ไปในที่สุ่มเสี่ยงและเราผ่านวิกฤตโควิดนี้ไปด้วยกัน

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

Related posts