สระบุรี/เทศบาลเมืองสระบุรีจัดงานแสดงความยินดีกับแชมป์โลกสนุกเกอร์หญิง 2022

สระบุรี/เทศบาลเมืองสระบุรีจัดงานแสดงความยินดีกับแชมป์โลกสนุกเกอร์หญิง 2022

วันที่14มีนาคม 2565 เวลา09.00น.มีนาย ศราวุธ สุวรรณจูฑะ นายอำเภอเมืองสระบุรีเป็นประธานแสดงความยินดีกับสนุ๊กเกอร์หญิงอาชีพนางสาว ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย หรือน้องมิ้ง สระบุรีแชมป์สนุกเกอร์โลก2022โดยมี นาย ธีรรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรีให้การต้อนรับ ณ หอประชุมโรงเรียนเทศบาล 10 อนุบาลเทศบาลเมืองสระบุรีดร.น้ำอ้อย มีสัตย์ธรรม ผู้อำนวยการสำนักการศึกษาในนามของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัด
สระบุรีขอแสดงความยินดีกับแชมโลกสนุกเกอร์มืออาชีพหญิง นางสาว ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย หรือน้องมิ้ง สระบุรี ในวัย 22 ปี ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ คว้าแชมป์โลกสนุกเกอร์หญิง World Wornens Snooker championship 2022 เป็นคนแรกของประเทศไทย และเป็นคนที่ 13 ของโลก

ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นที่ Ding Junhui Snooker Academy ณ เมือง เซฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ นับเป็นการสร้างชื่อเสียงครั้งยิ่งใหญ่ให้กับจังหวัดสระบุรีและประเทศไทย ทั้งนี้ นางสาว ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย ได้จบการศึกษาจากโรงเรียนเทศบาล 10 อนุบาลเทศบาลเมืองสระบุรี ตลอดระยะเวลาที่ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเทศบาล 10 นางสาว ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย หรือ น้องมิ้งค์ เป็นนักเรียนที่มีความตั้งใจเล่าเรียน เป็นนักเรียนด้านกิจกรรม มีความประพฤติดีเสมอมา นับเป็นบุคคลที่สมควรได้รับการยกย่องและเชิดซูเกียรติ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนในรุ่นต่อไป

โดยในวันนี้ ทางเทศบาลเมืองสระบุรี ได้จัดให้มีขบวนแห่เชิดชูเกียรตินักกีฬาแชมป์โลกสนุกเกอร์มืออาชีพ ให้พี่น้องชาวจังหวัดสระบุรีได้มีโอกาสร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จโดยเริ่มต้นขบวนแห่นักกีฬา ออกเดินทางจากเทศบาลเมืองสระบุรี ไปสักการะศาลหลักเมืองจังหวัดสระบุรี มุ่งหน้าถนนพิชัยรณรงค์สงคราม ผ่านโรงเรียนเทศบาล 10 อุนุบาลเทศบาลเมืองสระบุรี ไปยังถนนสุดบรรทัด เข้าสู่ถนนพหลโยธิน ผ่านสี่แยกชุมมชนดาวเรืองโดยมีนักเรียนและประชาชน เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

/ดำรงค์ ชื่นจินดา รายงาน

Related posts