แลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่ใช่สำหรับคุณ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง’ สาขาลำดับที่ 25 พร้อมเปิดให้บริการแล้ว 3 มีนาคม 65 นี้!!

แลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่ใช่สำหรับคุณ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง’ สาขาลำดับที่ 25 พร้อมเปิดให้บริการแล้ว 3 มีนาคม 65 นี้!!

 


ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ในฐานะผู้บริหาร “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโมเดลศูนย์การค้าที่มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่าง สำหรับการใช้ชีวิตในทุกๆวันใกล้บ้านคุณ โดยมุ่งสร้างเสริมประสบการณ์ การ กิน ช้อป เที่ยว ที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น พร้อมสนับสนุนการพัฒนาชุมขม และพื้นที่โดยรอบ อย่างยั่งยืน รวมถึงให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรในชุมชนได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนศูนย์การค้าของเราในองค์รวม เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน


ปัจจุบันศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มีจำนวนสาขาทั่วประเทศ รวม 24 สาขา และในเดือนมีนาคม 2565 พร้อมเปิดบริการ เพิ่มอีก 1 สาขา กับ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง” บนพื้นที่กว่า 34,000 ตารางเมตร ซึ่งนับเป็นสาขาลำดับที่ 25 ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 162 หมู่ 6 ตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง 21130 โดยพัฒนารูปแบบศูนย์การค้าฯ เพื่อให้สอดรับนโยบาย Smart City ของจังหวัดระยอง ด้วยการนำนวัตกรรมของพลังงาน Solar Rooftop มาใช้เพื่อประหยัดพลังงานและลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ พร้อมจุดบริการ EV Charger สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการด้วยบริการ Wi-Fi ฟรีทั่วศูนย์การค้า

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts