(ธอส) สินเชื่อเด็ดสำหรับผู้ประกอบการประจำปี 2565

(ธอส) สินเชื่อเด็ดสำหรับผู้ประกอบการประจำปี 2565

 

• ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านตรุษจีนเข้าสู่เดือนที่ 2 ของปี 2565 แล้ว ธนาคารอาคารสงเคราะห์ก็ไม่รอช้า เร่งปล่อยหมัดเด็ดเอาใจผู้ประกอบการโดยเฉพาะ กับสินเชื่อตัวแรงสำหรับผู้ประกอบการที่อยากจะขยายอาณาจักรธุรกิจให้ปังๆ เพราะ ธอส. เขาไม่ได้มีดีแค่ช่วยสานฝันให้คนที่อยากมีบ้านให้ฝันเป็นจริงได้ แต่ครั้งนี้มาถึงคราวของผู้ประกอบการกันบ้าง จะมีสินเชื่อเด็ดอะไรนั้นเตรียมแว่นขยายมาส่องมาอ่านกันได้เลย

• เริ่มกันที่สินเชื่อตัวแรก สินเชื่อ Apartment สำหรับปลูกสร้างอพาร์ทเม้นท์ ซื้อที่ดินพร้อมอพาร์ทเม้นท์ รวมไปถึงไถ่ถอนจำนอง ต่อเติม/ปรับปรุง/ซ่อมแซม ก็ได้หมด ธอส. ใจป้ำให้กู้ได้สูงสุดถึง 80% ของราคาที่ดินและอาคารที่ธนาคารรับเป็นหลักประกัน แถมยังมีระยะเวลาการกู้สูงสุดได้ถึง 30 ปี ดอกเบี้ยปีแรก 3.75% ต่อปีสำหรับการกู้เพื่อปลูกสร้าง ซื้อ ต่อเติม ปรับปรุง ซื้ออุปกรณ์ฯ รวมไปถึงกู้เพิ่ม

• ตัวที่ 2 สินเชื่อผู้ประกอบการ Homestay/Home Lodge สร้างที่พักเก๋ๆ เปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว เอาใจนักเดินทาง ธอส. เองเขาก็มีสินเชื่อไว้รองรับโดยเฉพาะ คิดอัตราดอกเบี้ยปีแรกเพียง 4.20% ต่อปีเท่านั้น แถมยังผ่อนกันสบายๆ ยาวไปถึง 20 ปีก็ได้

• สินเชื่อตัวสุดท้าย สินเชื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย สำหรับผู้ประกอบการบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการพัฒนาโครงการจัดสรรที่ดินพร้อมอาคาร (ไม่ให้กู้เพื่อจัดสรรที่ดินเปล่าหรือ บ้านพักตากอากาศ) วงเงิน Term Loan ระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี ตามเกณฑ์พิจารณาของธนาคาร ดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.50% ต่อปี

• สำหรับท่านที่สนใจสินเชื่อผู้ประกอบการประจำปี 2565 (ลิงค์ https://www.ghbank.co.th/product/loan/entrepreneur-loan) สามารถยื่นกู้เพื่อรับอัตราดอกเบี้ยและโปรโมชั่นพิเศษแบบนี้ ได้จนถึง 30 ธันวาคม 2565

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000
หรือ สาขาของธนาคารทั่วประเทศ
รวมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์สินเชื่ออื่นๆ ได้ที่ www.ghbank.co.th

#ธอส

Related posts