ตราด-หนุ่มใหญ่เที่ยวตรุษจีนแวะหาเพื่อนนอนตายคาบ้าน (ชมคลิป)

ตราด-หนุ่มใหญ่เที่ยวตรุษจีนแวะหาเพื่อนนอนตายคาบ้าน

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=4NdvKFd8EYw[/embedyt]

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายวิสันต์ หอยสังข์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านบางอิน พร้อมด้วยนายวิระชัย ประทีปาระยะกุล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านบางอิน ต.คลองใหญ่ ว่ามีคนนอนเสียชีวิตภายในบ้านที่บางอิน หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอําเภอคลองใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนัตถ์ มั่งมี พนักงานสอบสวน สภ.คลองใหญ่และเจ้าหน้าที่ตํารวจสายตรวจรถยนต์ 20 รีบรุดไปตรวจสอบ


มาถึงที่เกิดเหตุภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อว่า นายสมเกียรติ ดวงใจ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 5 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด นอนติดกับห้องครัวที่บริเวณที่วางถังแก๊ส จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลร่องรอยของการต่อสู้ ที่ตัวของผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันทางญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูศพ และไม่ติดใจอะไรของการเสียชีวิตในครั้งนี้


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางญาติเล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตได้พักอาศัยอยู่ตําบลหาดเล็ก และเมื่อวานเป็นวันตรุษจีนได้พาลูกชายไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนที่อยู่จังหวัดตราดไปพบปะสังสรรค์กันเนื่องในวันตรุษจีนแล้วก็ได้กลับบ้านที่ตําบลหาดเล็กก่อนจะถึงบ้านได้แวะเข้าบ้านเพื่อนที่บ้านบางอินและนอนค้างบ้านเพื่อนตอนประมาณ 3 ทุ่ม เพื่อนบอกว่าผู้เสียชีวิตจะนอนพักที่นี่ 1 คืน แล้วช่วงเช้าจะไปเที่ยวต่ออีก

นายอัครเดช เพื่อนบ้านยังได้บอกว่านายสมเกียรติ ผู้เสียชีวิตได้มาถึงที่บ้านและได้พูดคุยกันเล็กน้อย นายสมเกียรติผู้เสียชีวิตก็ได้นอนหลับไปแต่ผู้เสียชีวิตไม่ได้ทานอาหารเลยทั้งวันอาจจะเป็นลมจุกหน้าอกก็เป็นได้ เพราะว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจําตัวด้วย เช่น เป็นเส้นเลือดสมองตีบและเป็นความดันด้วย ก่อนผู้เสียชีวิตตอนประมาณตี 4 ทางเพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องครั้งเดียวก็หายไปสุดท้ายเสียชีวิตไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบให้ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลศพ ตามศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Related posts