ปราจีนบุรี-กระบะแหกโค้งชนรถบรรทุกหกล้อสวนทางพังยับทั้งคู่ ส่วนคนขับกระเด็นออกมาตายนอกรถ (ชมคลิป)

ปราจีนบุรี-กระบะแหกโค้งชนรถบรรทุกหกล้อสวนทางพังยับทั้งคู่ ส่วนคนขับกระเด็นออกมาตายนอกรถ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=KcDihBpxiF0[/embedyt]

รุ่งสางวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.สราวุฒิ ศิลป์สาย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อบนถนน สาย 3079 บ้านโคกขวางมุ่งหน้าบ้านท่าตูม บริเวณคอสะพาน ก่อนถึงบ้านโคกไม้แดง หมู่ 7 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังจากนั้นพร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าว ฝั่งท่าตูมมุ่งหน้า บ้านโคกขวาง พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อยี่โน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-1783 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุกแบบตู้ทึบรับส่งสินค้า สภาพกระจังหน้าหลุด ด้านขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชนทั้งแถบยางหน้าหลังแตก โดยมีนายธวัชชัย ธานี อายุ 26 ปี เป็นพนักงานขับรถบรรทุกคันดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ที่เกิดเหตุ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรอีกฝั่งที่มุ่งหน้าจากบ้านโคกขวางทุ่งหน้าบ้านท่าตูม

บริเวณคอสะพานคลองโสม พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 4073 ปราจีนบุรี สภาพพังยับไม่มีชิ้นดีตั้งแต่หน้ารถจนถึงประตูห้องโดยสารฝั่งขวา นอกจากนั้นข้างรถยนต์กระบะศพผู้เสียชีวิต 1รายเป็นชายสภาพร่างกายฉีกขาด สมองแตกชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนถนนหลายจุด ทราบชื่อต่อมาคือนายจารุวุฒิ สิงห์รี อายุ 29 ปี พักอาศัยภายในหมู่บ้านสุขุมวิท ม.5 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นลูกชายร้านหมูกระทะชื่อดังเขตนิคม 304


เบื้องต้นจากการสอบถามนายธวัชชัย ธานี คนขับรถ 6 ล้อ ทราบว่าตนเองกับภรรยาไปรับสินค้ามาจากนิคม 304 เพื่อจะไปส่งสินค้าที่บางปะอิน พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และตนขับมาไม่เร็วเนื่องจากตนทราบว่าบริเวณดังกล่าวมีการวางเครื่องขุดท่อปะปาอยู่ จากนั้นได้มีรถยนต์กระบะคันดังกล่าววิ่งสวนทางมาจากทางบ้านโคกขวางด้วยความเร็วจากนั้นรถยนต์กระบะเหมือนจะหลุดโค้งวิ่งข้ามเลนมาฝั่งตน และชนเข้าเต็มแรงโดยตนไม่สามารถหักหลบไปไหนได้จนเป็นเหตุให้มีสภาพอย่างที่เห็น


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ต่อมาหลังจากมีการยกรถกระบะออกจากจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯได้เดินสำรวจบริเวณที่เกิดเหตุพลันสายตาเหลือบไปเห็น สร้อยคอทองคำ ตกอยู่ริมทางใกล้รถยนต์กระบะ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต จึงได้เก็บและส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อส่งคืนให้กับญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

////// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

Related posts