ชลบุรี ขี่รถ จยย.ล้มบนสะพานเกือกม้าร่างกระเด็นตกลงมาสาหัส (ชมคลิป)

หนุ่มวัย 35 ปี ขับรถขึ้นสะพานกลับรถเกือกม้าพบรถ จยย.ล้ม คนเจ็บตกสะพานเกือกม้าสูงกว่า 10 เมตร สาหัส

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=C1Q4sfFte8U[/embedyt]

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 30 มกราคม 2565 คลิปวีดีโอที่ถ่ายโดยผู้ที่ขับรถผ่านมาเจออุบัติเหตุรถ จยย.เสียหลักล้ม คนขับรถกระเด็นตกลงไปด้านล้างสะพานเกือกม้านอนแน่นิ่งขาหักผิดรูป อาการสาหัส
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนราวสะพานคนขี่กระเด็นตกไปด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนสะพานกลับรถเกือกม้าบางปะกงกลับรถไป กทม.หมู่ 2 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30-35 ปี ค้นในตัวไม่พบเอกสารใดๆ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล)นอนหมดสติปลุกไม่ตื่นอาการสาหัสขาซ้ายหักศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลวิภาราม มารับตัวไปรักษาทันที ตรวจสอบบนสะพานเกือกม้าพบรถ จยย.ยามาฮ่า นูโว อิลิแกนซ์ สีขาว ทะเบียน งลม 532 ชลบุรี ล้มอยู่ ค้นในรถพบเอกสารหน้าเล่มทะเบียนชื่อ นายวิฑูรย์ ยิงป่า อยู่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 7 ต.ปราสาท อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ไม่ทราบว่าเป็นรถของผู้ได้รับบาดเจ็บหรือไม่


จากการสอบถามนายพิชิต กุลบุตร อายุ 35 ปี เผยว่าตนได้ขับรถขึ้นเกือกม้าจะข้ามไปฝั่งกรุงเทพฯ เห็นรถ จยย.ล้มคว่ำอยูจึงได้จอดลงมาดู พบว่าคนขี่รถ จยย. ตกลงไปด้านล่าง จึงได้พยายามวิ่งไปบอกรถด้านล่าง และรีบโทรศัพท์แจ้งศูนย์วิทยุ 191 ให้กู้ภัยฯ มาช่วยเหลือดังกล่าว
เบื้องต้นตำรวจ คาดว่าชายคนดังกล่าวคงขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วแล้วหลุดโค้งรถ จยย.ล้มอยู่ด้านบนสะพาน แต่ร่างกระเด็นร่วงลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามหาญาติและขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts