สระบุรี -“รองผู้ว่าฯเอกพร”เยี่ยมผู้ยากไร้ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน(คลิปเสียง)

สระบุรี -“รองผู้ว่าฯเอกพร”เยี่ยมผู้ยากไร้ตามโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน(คลิปเสียง)

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=Nk93hnGgK1w[/embedyt]

นายเอกพร จุ้ยสำราญ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี จิตอาสาพระราชทาน พร้อมคณะแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสระบุรี เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ออกเยี่ยมเยียนประชาชน ตามโครงการ”หน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ในพื้นที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี โดยจุดแรกเข้า ตรวจเยี่ยมบ้านตรวจเยี่ยมและมอบไม้เท้าพระราชทานให้แก่ผู้ป่วยพาร์กินสัน นางนงลักษณ์บริบูรณ์ บ้านเลขที่ 209 หมู่ที่ 1 ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ตรวจเยี่ยมบ้านผู้ยากไร้ นายสมัคร แก้วโนน บ้านเลขที่ 112 หมู่ที่ 4ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ตรวจเยี่ยมบ้านผู้พิการและยากไร้ นายสมบัติ พิมโย อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 104/1 หมู่ที่ 4 ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ตรวจเยี่ยมบ้านนักเรียนทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เด็กหญิงศศิธร อินหล้าบ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 9 ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

โดยในการออกเยี่ยมครั้งนี้ ได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้ด้วยจำนวนหนึ่ง เป็นการสร้างขวัญกำลังใจ สร้างความอบอุ่นใจให้กับประชาชน
จากนั้น รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้เดินทางไปดูสถานที่เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โครงการซ่อมแซมผิวจราจรถนนสายทางเชื่อมต่อระหว่างทางหลวงหมายเลข 2089 หมู่ บ้านหลังเขา และ ทางหลวงหมายเลข 2224 หมู่ ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางหลักไป แหล่งท่องเที่ยว คือ น้ำตกเจ็ดสาวน้อยและ อ่างเก็บน้ำมวกเหล็ก ซึ่งปัจจุบันถนนเส้น ดังกล่าวมีสภาพชำรุด เสียหาย เป็นหลุมเป็น บ่อหลายจุด อาจทำให้ เกิดอุบัติเหตุแก่ผู้สัญจร ไปมา
*****************


กฤษฎา สมมาตร
รายงานจากสระบุรี

Related posts