ระยอง- ร้านค้าส่งรายใหญ่จังหวัดระยอง“ชูชาติ ซุปเปอร์สโตร์”เปิดพื้นที่ให้โอกาสนักธุรกิจหน้าใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องต้ม,ตุ๋นสมุนไพร”ซุปกัญ”

ระยอง- ร้านค้าส่งรายใหญ่จังหวัดระยอง“ชูชาติ ซุปเปอร์สโตร์”เปิดพื้นที่ให้โอกาสนักธุรกิจหน้าใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องต้ม,ตุ๋นสมุนไพร”ซุปกัญ”

 

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 เวลา 13.00 น.ที่ร้านชูชาติ ซุปเปอร์สโตร์ ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง นายชูชาติ เขียวงาม เจ้าของอาณาจักรค้าส่งรายใหญ่ของจังหวัดระยอง และภาคตะวันออก เปิดพื้นที่ให้ผลิตภัณฑ์”ซุปกัญ”ของโด่งเดชาช็อป ตั้งบูธแสดงสินค้าเพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย โดยมีแผนกระจายสินค้าให้ครบทุกสาขาภายในปีนี้

นายชูชาติ กล่าวว่าเราทำธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก สินค้าราคา 20 บาทมากว่า 20 ปีเรามีสาขาทั่วเมืองระยอง และหลายจังหวัดในภาคตะวันออก และยังมีฐานลูกค้าที่ซื้อแฟรนไชน์ของเราไปอีกจำนวนมาก กระจายไปตามอำเภอต่างๆ การที่โด่งเดชาช็อป นำผลิตภัณฑ์เครื่องต้ม,ตุ๋นสมุนไพรไทย,จีน 12 ชนิด ยี่ห้อ“ซุปกัญ”ที่กำลังเป็นที่สนใจของลูกค้ามานำเสนอ และขอให้ทางร้านชูชาติเป็นตัวกลางในการกระจายสินค้า ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะเป็นการขยายโอกาสให้”ซุปกัญ”เข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มขึ้น เพราะนอกจากเราจะมีสินค้าราคาประหยัดราคา 20 บาทแล้ว เรายังมีนานาพรรณไม้เปิดจำหน่ายไม้ดอก,ไม้ประดับ อุปกรณ์ดูแลตันไม้ มีมุมกาแฟสดตบแต่งสวยงามพร้อมมุมให้ถ่ายรูป มีห้องน้ำสะอาดขนาดใหญ่ สถานที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย รองรับผู้มาใช้บริการได้จำนวนมาก มาร้านเราลูกค้าจะได้สินค้ากลับไปครบแน่นอน

นายชูชาติ กล่าวอีกว่า เราพร้อมให้การสนับสนุนธุรกิจรายย่อย และนักธุรกิจหน้าใหม่ หรือผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง สามารถเข้ามาปรึกษาได้ เราทีมงานพร้อมจะให้คำแนะนำกับทุกคน เพราะกว่าที่เราจะมาถึงจุดนี้ได้เราก็เคยลำบากมาก่อนเช่นกัน

ด้านนายเดชา สุวรรณสาร ผู้บริหารผลิตภัณฑ์”ซุปกัญ”กล่าวว่าต้องขอขอบคุณชูชาติ และผู้บริหาร ชูชาติ ซุปเปอร์สโตร์เป็นอย่างสูง ที่เปิดโอกาสให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีโอกาสเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย เพราะเราเป็นสินค้าใหม่จึงต้องการสถานที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมากอย่าง”ชูชาติ ซุปเปอร์สโตร์”งานนี้มี บก.เสาร์ ตะวันเดรี่ และ อ.นิรุตติ์ ก๋วยเตี๋ยวเรือเทวดา รวมแสดงความยินดี

เครื่องต้ม,ตุ๋นสมุนไพร”ซุปกัญ”ของโด่งเดชาช็อป สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านชูชาติ ซุปเปอร์สโตร์ ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ริมถนนสุขุมวิทตำบลตะพง,ชั้นล่างตึกไอทีโรงแรมสตาร์,ตลาดสะพาน 4 อำเภอปลวกแดง และร้านชูชาติสาขาพัทยาเป็นลำดับต่อไป ลูกค้าที่สนใจ”ซุปกัญ”สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “ชูชาติ ซุปเปอร์สโตร์” สาขาตะพง ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 19.00 น.หมายเลขโทรศัพท์ 090-2893978 ,064,2282546 หรือที่โด่งเดชาช็อป หมายเลข 063-2292533

เดชา สุวรรณสาร ผสข.ภาคตะวันออก ข่าว/ภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts