อุทัยธานี- ป้าสุดสงสาร!! 10 วันแล้ว ป้าขุนอาหารแมวไว้รอทุกคืนไร้วี่แวว หลังโพสต์ตามหาแมวกินไม่ได้นอนไม่หลับมาหลายคืน (ชมคลิป)

อุทัยธานี- ป้าสุดสงสาร!! 10 วันแล้ว ป้าขุนอาหารแมวไว้รอทุกคืนไร้วี่แวว หลังโพสต์ตามหาแมวกินไม่ได้นอนไม่หลับมาหลายคืน เจ้าไมโลหาย (แมว) หากใครพบเห็นแล้วนำมาคืนมีรางวัลให้ 5000 บาท บ้านเกาะตาซ้ง

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=hk_PD9Y3s-s[/embedyt]

 

เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 10 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บ้านเกาะตาซ้ง บ้านเลขที่ 18/2 ม.10 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ ตามหาน้องแมว ชื่อไมโล เพศผู้ ลักษณะสีส้มนวล ปลายหางขอด มีอายุ 8 ปี น้องน่าจะติดรถไปแล้วลงไปจากรถไม่มีใครเห็น เส้นทางจากเกาะตาซ้ง ไป หนองฉาง ถ้ามีใครเห็นหรือเก็บไปเลี้ยงไว้ มีรางวัลให้ ติดต่อ 0813749802 น้องไปเที่ยวอุทัยธานีกับพ่อแม่ น้องหายพ่อกับแม่เสียใจมาก มีรางวัลให้กับคนที่เจอน้องค่ะช่วยแชร์ให้น้องได้กลับบ้านด้วยนะคะ


ล่าสุดได้สอบถามไปยังเจ้าของที่เลี้ยงเจ้า ไมโล(แมว)ชื่อนางสมนึก แก้วหิรัญ อายุ 59 ปี ได้เล่าว่า แมวที่หายไป ชื่อเจ้าไมโล เป็นเพศผู้พันธุ์ไทย อายุ 8 ปี ช่วงวันหยุดปีใหม่ วันที่1 ม.ค.65 ลูกสาวได้มาเที่ยวหา ระหว่างนั้นเจ้าไมโล น่าจะกระโดดขึ้นตามรถไปด้วย แล้วระหว่างจอดรถแมวน่าจะกระโดดลงจากรถแล้วไม่มีใครเห็น มารู้อีกทีช่วงใกล้ค่ำ ตนเองก็ไม่เห็นเจ้าไมโลมาเดินเล่นที่บ้าน คาดว่าน่าจะติดไปกับรถแล้วกระโดดลงระหว่างลูกสาวจอดรถซื้อของ แถวถนนเกาะตาซ้ง-หนองฉาง

จนกระทั้งมาวันที่ 10 ม.ค.65 นับตั้งแต่ที่เจ้าไมโลหาย(แมว) 10 วันแล้ว หลังจากนั้นมาป้าก็นอนไม่หลับร้องไห้ทั้งคืน อดเป็นห่วงไม่ได้ไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร ก่อนหน้านี้ก็ได้บนกับเจ้าแม่ทับทิมไว้ขอให้แมวกบับมาหาป้า แต่ก็ยังไร้วี่แวว ป้าหมดหนทางได้แต่ปั่นจักรยานหาเจ้าไมโลแถวตามถนน หวังว่าจะเจอ พร้อมกีบขุนอาหารเม็ดไว้รอทุกคืน แต่ถ้าใครพบเห็นแมวเพศผู้ที่มีลักษณะลายส้มนวล มีปลายหางขอด อายุ 8 ปี ติดต่อมาที่เบอร์081-3749802 จะมีรางวัลให้ 5,000 บาทให้กับผู้ที่นำมาคืนให้

 

ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน 0987817019
เสียงสัมภาษณ์นางสมนึก แก้วหิรัญ ป้าเจ้าของแมวหาย

Related posts