นทท.อัดคลิปสุดโหดมีดแทงลิ้นปี่ กระทืบซ้ำ เอ๋ มารีน จนสิ้นใจ (ชมคลิป)

จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ไล่ทำร้ายกลางแห่ลงท่องเที่ยว ท่ามกลายสายตาของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างระเทศ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ด้วยการถูกของมีคมแทงเข้าลิ้นปี่ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นหลังลับตาเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ได้ไม่กี่นาทีเท่านั้น

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=8y1xSxHw-Bs[/embedyt]

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีนักท่องเที่ยว (ไม่ขอเปิดเผยตัวตน) ได้บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้บางส่วน เป็นกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวนหลายคนวิ่งตาม ชกต่อย ผู้ตาย คือนายนราวิช โป่งสูงเนิน อายุ 54 ปี หรือเอ๋ มารีน อดีตนักต่อยมวยโชว์ จนพลาดท่าล้ม จนถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ กระทืบซ้ำที่ใบหน้า และหน้าอกหลายครั้ง จนนอนแน่นิ่งไป โดยมีการ์ดของสถานบริการค่อยห้ามปราม


แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้สนใจการห้ามปรามแต่อย่างใด ยังคงฝ่าวงล้อมเข้าไปทำร้าย ทั้งที่นายเอ๋ นอนแน่นิ่งไปแล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุบางรายแต่งตัวคล้ายการ์ด เข้าไปเตะซ้ำที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง เมื่อเห็นว่านายเอ๋อาการไม่ดีนัก ทีมตรวจหาเชื้อโควิด-1จึงรีบเข้าช่วยเหลือทันที แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่สาแก่ใจวนกลับเข้ามาทำร้ายนายเอ๋ ในระหว่างรอการช่วยเหลือ ทำให้ผู้ช่วยเหลือซึ่งเป็นผู้หญิงต้องถอยเอาตัวรอด


อย่างไรก็ตามตัวผู้บันทึกคลิปวีดีโอนี้ เปิดเผยว่า ขอมอบคลิปนี้ให้ผู้สื่อข่าวนำเสนอ เพื่อเป็นเบาะแสในการล่าตัวกลุ่มคนร้าย และเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขอไม่แสดงตัวเพราะหวาดกลัว พฤติกรรมความโหดเหี้ยมของกลุ่มผู้ก่อเหตุ กลัวว่าหากแสดงตัวไปอาจจะได้รับอันตรายได้


ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกสองราย รายแรกทราบชื่อคืออมรพงษ์ พงษ์เสวต อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของแข็ง กระแทกเข้าที่ใบหน้าทำให้กระโหลกเบ้าตากระทบกระเทือนอย่างหนัก ซึ่งยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด อีกรายทราบชื่อคือนายธานี พรมด้วง อายุ 34 ปี เป็นน้องเขยข้องเจ้าของตลาด ทรีทาน์ที่เกิดเหตุ แห่งนี้ ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดบาดที่มือ
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้เบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังอยูระหว่างการติดตามตัว เชื่อว่าจะได้ตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ในไม่ช้านี้…

 

ภาพ/ข่าว สมชาย โคตล่ามแขก ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหสัดชลบุรี

Related posts