นนทบุรี-แสน นากา ศิลปินชื่อดังและคณะศิลปินเข้าอวยพรวันเกิด ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์(ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสภาและที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ) (ชมคลิป)

นนทบุรี-แสน นากา ศิลปินชื่อดังและคณะศิลปินเข้าอวยพรวันเกิด ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์(ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสภาและที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี )
***************************

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=u7BA0bJWj7Y[/embedyt]

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากร้านอาหารกิน-ดื่ม อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พบดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสภาและที่ปรึกษาสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี กำลังต้อนรับแขกที่มาอวยพรเนื่องในวันเกิด 31 ธันวาคม 2564 โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ แสน นากา ศิลปินนักร้องชื่อดัง และพี่น้องประชาชน เข้าร่วมอวยพร ด้าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสภาและที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นเจ้าของวันเกิด ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ซึ่งเป็นวันเกิดกระผมซึ่งตรงกับวันที่ 31 ธันวาคม 2564

ซึ่งเป็นวันสิ้นปีพอดี อายุ 57 ปีเต็ม และให้แขกที่มาร่วมงานใส่เสื้อสีแดง สีแดงเป็นสีมงคล และต้องขอขอบคุณ เพื่อนพ้องน้องพี่ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศิลปินชื่อดัง แสน นากา และแขกทุกท่าน ที่เข้ามาอวยพรวันเกิดของกระผมในวันนี้ นอกจากนี้กระผมได้มอบวัตถุมงคลของสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี เจ้าคุณธงชัยไว้ป้องกันคุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัยให้กับทุกท่านที่มาร่วมงาน สุดท้ายนี้ กระผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ที่ท่านเคารพและนับถือช่วยโปรดดลบันดาลให้ท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงแคล้วปลอดภัยมีความสุขตลอดปีใหม่ 2565 และขอบารมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนีเจ้าคุณธงชัยช่วยปกปักคุ้มครองท่านและครอบครัวท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

Related posts