เคาท์ดาวน์ระยอง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 โชว์พลุตระการตากว่า 1,000 นัด นักท่องเที่ยวแห่ชมคอนเสิร์ตแน่นชายหาด

เคาท์ดาวน์ระยอง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 โชว์พลุตระการตากว่า 1,000 นัด นักท่องเที่ยวแห่ชมคอนเสิร์ตแน่นชายหาด

 

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.64 ที่หาดแหลมเจริญ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายแพทย์สุนทร เหรียญภูมิการกิจ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระยอง ร่วมนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2565 ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ซึ่งจัดภายใต้ชื่องาน“AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022 – AMAZING NEW

CHAPTERS@rayong”

ก่อนที่จะมีจุดพลุเฉลิมฉลอง 10 ชุด กว่า 1,000 นัด ที่สื่อความหมายถึง “เมืองระยอง ยิ่งมอง ยิ่งเพลิน” อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งเป็นการต้อนรับศักราชใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งในงานยังการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ วงซิลลี่ ฟูล และเจ เจตริน ซึ่งมีนักท่องเที่ยวแห่ไปชมคอนเสิร์ตดังกล่าวจำนวนมากจนแน่นบริเวณชายหาด อย่างไรก็ตามการจัดงานดังกลาสว จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องโควิด-19 อย่างเคร่งครัด


สำหรับ การจัดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 Amazing Thailand Countdown 2022 ดังกล่าว จังหวัดระยอง เป็น 1 ใน 5 จังหวัดทั้งประเทศ ที่ ททท.ได้เลือกจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 27-31 ธ.ค.64 โดยมุ่งเน้นกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะฤดูการท่องเที่ยวปลายปี และเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในจังหวัด และเพิ่มจำนวนวันพักค้างของนักท่องเที่ยว เป็นการสร้างรายได้หมุนเวียนจากการจัดกิจกรรม รวมทั้งสร้างมูลค่าเพิ่มต่อระบบเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศมากขึ้นอีกด้วย

วฐิต กลางนอก ข่าว/ภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts