ปทุมธานี คณะญาติธรรมลำลูกกา ทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดนาบุญ ตำบลหัวทุ่ง อำเภอลอง จังหวัดแพร่

ปทุมธานี คณะญาติธรรมลำลูกกา ทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดนาบุญ ตำบลหัวทุ่ง อำเภอลอง จังหวัดแพร่

 

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 09:09 น. ณ วัดนาบุญ ตำบลหัวทุ่ง อำเภอลอง จังหวัดแพร่ คณะญาติธรรมลำลูกกา ทอดผ้าป่าสามัคคี นำโดยนายชาญณรงค์ ทวีสุข อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองลำสามแก้ว (ประธานญาติธรรมลำลูกกา) โดยมีกรรมการวัด และประชาชนในพื้นที่คอยให้การต้อนรับ ส่วนภายใน คณะญาติธรรมลำลูกกา ได้นำต้นผ้าป่าสามัคคี พร้อมด้วยประชาชนในพื้นที่แห่รอบหมู่บ้าน

จากนั้นได้นำต้นผ้าป่าสามัคคีเข้าสู่วัด และนายชาญณรงค์ ทวีสุข อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองลำสามแก้ว (ประธานญาติธรรมลำลูกกา) ได้จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย ต่อจากนั้นพระอธิการธันวา ฐิตธมฺฺโม เจ้าอาวาสวัดนาบุญ ได้ทำพิธีสงฆ์ให้กับผู้เข้าร่วมงาน เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ ผู้เข้าร่วมงาน หลังเสร็จพิธีสงฆ์ผู้เข้าร่วมงานได้ถวายสังฆทานและกองผ้าป่าสามัคคี ถวายแก่พระอธิการธันวา ฐิตธมฺฺโม เจ้าอาวาสวัดนาบุญ เพื่อนำไปสมทบทุน บูรณะพระอุโบสถ และต่อเติมหอฉันท์

ซึ่งการบูรณะพระอุโบสถ ในครั้งนี้ยังขาด จตุปัจจัยอีกจำนวนนึง ทางทีมงานญาติธรรมลำลูกกา จึงขอบอกบุญและขอเป็นสะพานบุญมายังผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านได้ร่วมบุญในครั้งนี้ ผู้มีจิตศรัทธาที่จะร่วมบุญ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นายชาญณรงค์ ทวีสุข อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองลำสามแก้ว (ประธานญาติธรรมลำลูกกา) หมายเลขโทรศัพท์ 087-0342942 หรือ 087-0342942 พระอธิการธันวา ฐิตธมฺฺโม เจ้าอาวาสวัดนาบุญ

 

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน

Related posts