เชียงใหม่-แม่เลี้ยงปางช้าง สุดอัดอั้น เปิดใจครั้งแรก ถูกใส่ร้ายจนสุดทน วอนอย่าใส่ร้ายกันอีก

เชียงใหม่-แม่เลี้ยงปางช้าง สุดอัดอั้น เปิดใจครั้งแรก ถูกใส่ร้ายจนสุดทน วอนอย่าใส่ร้ายกันอีก

 

วันที่ 31 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่เลี้ยงปางช้าง เปิดใจครั้งแรก สุดอัดอั้นถูกใส่ร้ายจนสุดทน วอนอย่าใส่ร้ายกันอีก ที่ผ่านมาขออโหสิกรรมทุกอย่าง จากกรณีข้อพิพาทมรดกพันล้านของพ่อเลี้ยงปางช้างแม่สา พ่อเลี้ยงชูชาติ กัลมาพิจิตร ที่เสียชีวิตมา 2 ปีเศษ ทิ้งมรดก ทั้งเงินสด โขลงข้าง กิจการรีสอร์ท โรงงานน้ำดื่ม รวมนับพันล้าน ที่กลายเป็นข้อขัดแย้งระหว่างอดีตภรรยาคนล่าสุด กับทายาทคนโต ข้อขัดแย้งที่สุดส่อเค้าวุ่นตั้งแต่การแจ้งความการเสียชีวิต การกล่าวหากันไปมา จนทำให้เกิดคดีความเพิ่มขึ้นตลอดมา

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ทางฝ่ายทายาท ได้นำกำลังคน ซึ่งมีทั้งตำรวจ ฝ่ายปกครอง พนักงาน และนักข่าวงัดบ้านพักของแม่เลี้ยง พร้อมทั้งกล่าวหาออกสื่อว่า มีเงินสดหายไปมากถึง 172 ล้านบาท งาช้างอีกจำนวนมาก ต่อมา นางฐิติรัตน์ กัลมาพิจิตร ภรรยาคนล่าสุด ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม เพื่อดำเนินคดีกับทุกคนที่ร่วมกันบุกรุกเข้าไปในห้องนอนส่วนตัวในวันนั้น และพร้อมจะขอสำนวนคดีจากพนักงานสอบสวนไปเพื่อจะฟ้องศาลโดยตรง

 

ล่าสุด นางฐิติรัตน์ กัลมาพิจิตร ได้โพสเฟสบุ๊คส่วนตัว Thitirat Kalmapijit ระบายความในใจ ความจริงที่โลกต้องรู้ เพื่อหวังให้สังคมและสื่อมวลชนได้รับรู้ความจริง เพราะที่ผ่านมาตนไม่ได้พูด ไม่ได้ให้ข่าวกับสื่อหรือสังคมใด ๆ เพียงหวังว่า เรื่องคงจะค่อยเงียบหายไปตามระยะเวลา

 

 

โดยข้อความในโพส ตอนหนึ่งว่า”พ่อเธอรักและเมตตาฉัน ฉันไม่เคยคิดมาทำร้ายหรือให้ร้ายเธอ ขอเธออย่าทำร้ายหรือให้คนอื่นป้ายสีให้ร้ายฉันเลย เธอจะได้มีความสุขไม่ทุกข์ใจ ถ้าเธอดีต่อฉันไม่ได้ เราก็น่าจะต่างคนต่างอยู่ ตามวิถีของเธอและฉัน ฉันรักและเคารพพ่อเธอไม่เสื่อมคลาย ไม่เคยคิดร้ายหรือโกงพ่อเธออย่างที่เธอคิด สุดท้ายฉันอยากบอกให้โลกที่รู้เรื่องเธอว่า ขอเธออย่าได้มีเวรกรรมต่อกันเลย ที่ผ่านมาฉันขออโหสิกรรมให้เธอ”

Related posts